คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 13/09/2022 14.58 น.
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7211998 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7211998 นะคะ
สำหรับการตรวจสอบยกเลิกบริการแพ็กเกจสามารถดำเนินการด้วยตนเองได้ที่บริการ my AIS App หรือทางเรายินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ข้อมูลแพ็กเกจที่ต้องการสอบถาม เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราดูแลได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7211998 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7211998 นะคะ
สำหรับการตรวจสอบยกเลิกบริการแพ็กเกจสามารถดำเนินการด้วยตนเองได้ที่บริการ my AIS App หรือทางเรายินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน ข้อมูลแพ็กเกจที่ต้องการสอบถาม เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้เราดูแลได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสรอมของ AIS ค่ะ