สั่งอาหารกับ food panda ไป ได้โอนเงินให้ไรเดอร์แล้ว และแจ้งส่งแบบเลี่ยงสัมผัส แต่พอส่งของมาเรียกเก็บเงินจากผู้สูงอายุที่บ้านอีกรอบ ตอนเข้ามาส่งของก็ไม่ได้โทรมาแจ้ง แต่ออเดอร์มีปัญหา เลยพยายามติดต่อศูนย์ช่วยเหลือใน Application แต่ในแอพแจ้งจะติดต่อดลับภายใน 1-3 วัน ขอเบอร์ติดต่อไรเดอร์ก็ไม่ให้ แจ้งว่าให้ไม่ได้ แทนที่เกิดเหตุปุ๊บ ความรับผิดชอบต้องมาก่อน โทรไปที่ call center ก็ไม่ติด ติดต่อยากมาก บางทีไรเดอร์เขาอาจจะเผลอเรอได้ แต่ลึกๆ ความรู้สึกก็ไม่โอเคต่ะ เพราะแจ้งแล้วว่าโอนเงินแล้ว และขอจัดส่งแบบเลี่ยงสัมผัส
มีช่องทางไหนที่จะติดต่อทาง food panda ได้นอกเหนือจากทางศูนย์ช่วยเหลือและอีเมล์ได้บ้างคะ ติดต่อยากมาก หลักฐานการโอนเงินก็มีนะคะแจ้งไปแล้ว ต้องรีบดำเนินการแล้วล่ะคะ เสียหาย
โอนเงินให้ไรเดอร์ แจ้งว่าจัดส่งแบบเลี่ยงสัมผัส ยังจะมาทวงเก็บเงินสดกับผู้สูงอายุอีกรอบ
มีช่องทางไหนที่จะติดต่อทาง food panda ได้นอกเหนือจากทางศูนย์ช่วยเหลือและอีเมล์ได้บ้างคะ ติดต่อยากมาก หลักฐานการโอนเงินก็มีนะคะแจ้งไปแล้ว ต้องรีบดำเนินการแล้วล่ะคะ เสียหาย