คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 2
																			
								
									
								
														
						
					 สวัสดีค่ะ 
ทางฟู้ดแพนด้าต้องขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขออเดอร์ และรายละเอียดมาให้ทางเราตรวจสอบทาง Facebook Inbox ที่ https://m.me/FoodpandaThailand เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
								ทางฟู้ดแพนด้าต้องขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น ทั้งนี้รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขออเดอร์ และรายละเอียดมาให้ทางเราตรวจสอบทาง Facebook Inbox ที่ https://m.me/FoodpandaThailand เพิ่มเติมได้เลยนะคะ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
					        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					อาหารเดลิเวอรี				
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					เตือนภัย				
				
					Foodpanda (App)				
				
					ร้องทุกข์				
			
		
			
						
 
โดน Food Panda โกงเงินค่าอาหาร