ตัวเลือก “คืนเงิน” ในแอป JD Central มีไว้เป็นตัวหลอก!?

ผมได้สั่งซื้อ Apple Watch Series 6 ในแอป JD Central หลังได้รับสินค้า ปรากฎว่าเปิดไม่ติด, ชาร์จไฟไม่เข้า ผมได้ทำการกรอกแบบฟอร์มเพื่อขอ “คืนเงิน” และได้แจ้งเหตุผลถึงสาเหตุที่ขอคืนเงินชัดเจน แต่ทาง JD Central ไม่อนุมัติคำขอ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ให้ผมหาวิธีนำ Apple Watch ไปที่ศูนย์บริการ iCare เพื่อให้ทาง iCare ออกใบเคลม จากนั้นก็หาวิธี(ด้วยตัวเองเหมือนเดิม) ส่งใบเคลมไปที่ JD Central เพื่อเปลี่ยน/ซ่อมสินค้าโดยไม่มีการคืนเงินแต่อย่างใด

ปล. ทันทีที่ผมรับสินค้าก็นำมาแกะกล่อง ตรวจเช็คเลย และพบอาการเสียทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่