พนักงานขนส่งสามารถพูดกับลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ ว่าถ้าลูกค้ารีบก็มารับสินค้าเองได้เลยครับ พอดีเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ รอของมาส่งเพื่อที่จะได้ส่งสินค้าต่อให้ลูกค้า วันนี้เช็คพัสดุ พบว่า พัสดุถึงปลายทางพร้อมส่งถึงบ้านแล้ววันนี้ตั้งแต่ 10 โมง มีชื่อพนักงานพร้อมเบอร์ให้เรียบร้อย 2 ชั่วโมงผ่านไป ตอน 12:00 ยังไม่มีวี่แววที่จะมาส่งทั้งๆที่วันนี้จะรีบออกไปทำธุระ เลยโทรไปหาคนส่งของตอนเที่ยงว่า..
เรา : จะเข้ามาส่งตอนไหนหรอคะ
พนง : บ้านเลขที่เท่าไหร่ครับ
เรา : บอกบ้านเลขที่ไป
พนง : อ๋อ บ้านเลขที่นี้ผมให้อีกคนเป็นคนส่งครับ
เรา : อ๋อค่ะ อีกนานมั้ยคะ พอดีจะไปข้างนอก กลัวไม่มีคนรับ ( สินค้าเก็บปลายทาง )
พนง : ช่วงบ่ายโมงครับ
เรา : ขอบคุณค่ะ.. แล้ววางสาย
ไอเราก็พึ่งนึกได้ตอนวางว่าลืมขอเบอร์คนส่งอีกคน พอเวลาผ่านไป 13:05 เราก็โทรไปหาเบอร์เดิม..
เรา : บ้านเลขที่นี้ที่โทรมาเมื่อตอนเที่ยงขอเบอร์คนส่งของอีกคนหน่อยได้มั้ยคะ
พนง : ผมไม่ทราบเลยครับ
เรา : ทำไมไม่มีเบอร์ให้อะค่ะ นี่ก็บ่ายโมงแล้ว ยังไม่มาเลย จะต้องออกไปข้างนอกแล้วค่ะ
พนง : ถ้าลูกค้ารีบก็มารับสินค้าเองได้เลยครับ อยู่ที่คลัง
เรา : คลังอยู่ไหนอะคะ
พนง : บอกว่าอยู่ตรงไหน
แล้วก็วางสาย..
อยากทราบว่า สรุปเราผิดที่เรารีบจะไปข้างนอกหรอคะ หรือว่าเราผิดที่เราโทรจิก ( 2 สายห่างกัน 1 ชั่วโมง ) เราเข้าใจนะคะว่าคนส่งของอาจจะเหนื่อยเจอลูกค้ามาเยอะ แต่น้ำเสียงกับคำพูดแบบนั้นมันพูดได้จริงๆหรอคะ เขาเป็นคนส่งของ แต่จะให้เราไปรับเอง เราอยากร้องเรียนมาก ( ยังไม่ได้ร้องเรียนนะคะ ) แต่กลัวตัวเองผิดค่ะ เลยมาถามทุกๆคน
อยากทราบความคิดเห็นจากทุกๆคนค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
ขนส่งสีเหลือง
เรา : จะเข้ามาส่งตอนไหนหรอคะ
พนง : บ้านเลขที่เท่าไหร่ครับ
เรา : บอกบ้านเลขที่ไป
พนง : อ๋อ บ้านเลขที่นี้ผมให้อีกคนเป็นคนส่งครับ
เรา : อ๋อค่ะ อีกนานมั้ยคะ พอดีจะไปข้างนอก กลัวไม่มีคนรับ ( สินค้าเก็บปลายทาง )
พนง : ช่วงบ่ายโมงครับ
เรา : ขอบคุณค่ะ.. แล้ววางสาย
ไอเราก็พึ่งนึกได้ตอนวางว่าลืมขอเบอร์คนส่งอีกคน พอเวลาผ่านไป 13:05 เราก็โทรไปหาเบอร์เดิม..
เรา : บ้านเลขที่นี้ที่โทรมาเมื่อตอนเที่ยงขอเบอร์คนส่งของอีกคนหน่อยได้มั้ยคะ
พนง : ผมไม่ทราบเลยครับ
เรา : ทำไมไม่มีเบอร์ให้อะค่ะ นี่ก็บ่ายโมงแล้ว ยังไม่มาเลย จะต้องออกไปข้างนอกแล้วค่ะ
พนง : ถ้าลูกค้ารีบก็มารับสินค้าเองได้เลยครับ อยู่ที่คลัง
เรา : คลังอยู่ไหนอะคะ
พนง : บอกว่าอยู่ตรงไหน
แล้วก็วางสาย..
อยากทราบว่า สรุปเราผิดที่เรารีบจะไปข้างนอกหรอคะ หรือว่าเราผิดที่เราโทรจิก ( 2 สายห่างกัน 1 ชั่วโมง ) เราเข้าใจนะคะว่าคนส่งของอาจจะเหนื่อยเจอลูกค้ามาเยอะ แต่น้ำเสียงกับคำพูดแบบนั้นมันพูดได้จริงๆหรอคะ เขาเป็นคนส่งของ แต่จะให้เราไปรับเอง เราอยากร้องเรียนมาก ( ยังไม่ได้ร้องเรียนนะคะ ) แต่กลัวตัวเองผิดค่ะ เลยมาถามทุกๆคน
อยากทราบความคิดเห็นจากทุกๆคนค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ