แบบนี้ถือว่าแฟนจับได้ป่ะครับ (แชร์ประสบการณ์การคุยสาว)

ขอเกริ่นก่อนครับว่า ผมรู้จักผู้หญิงคนนี้จากทินเดอร์และก็ได้คอนแทคมาคุยต่อ(IGและไลน์)  เพี้ยนmbpt

เริ่มตั้งแต่วันแรก - แมตช์ทินเดอร์กัน ผมทักไปคุยก่อน ก็คุยปกติถามมาตอบไปจนถูกคอ นางเลยขอคอนแทคไอจีมาโทรคุยต่อจนดึกเป็นชั่วโมง 555555

วันที่สอง - ก็คุยปกติดี มีหยอดมีอะไรโบะบะในตอรี่กันปกติ และก็มีวีดีโอคอลคุยเห็นหน้าเห็นตากันเรียบร้อย 555

วันที่สาม - ก็ปกติเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมความเข้มข้นในการคุย เริ่มมีการคุยเรื่องนู้นนี่ ความรัก นิสัย ใจคอ ซึ่งก็มีอะไรคล้ายๆกันหลายอย่าง เช่น  ทาสแมวเหมือนกัน  มุมมองความรักคล้ายๆกัน เช่น อยากมีแฟนฟีลเพื่อน คุยได้เรื่อยๆๆประมาณนี้  (โทรคุยเกือบ 4 ชม. ฮาๆๆ)

วันที่สี่ - เหมือนเดิมปกติ มีอ่อยมีหยอดกันในตอรี่ตามปะสา และแยกย้ายทำงาน เลิกงานก็มีโทรคุย

วันที่ห้า - ก็คุยกันปกติเหมือนเดิม แต่ต่างคนต่างงานยุ่ง เลยไม่ค่อยได้คุย เลิกงานก็ทักถามและแยกย้ายกันนอน 

วันที่หก - อันนี้สำคัญมี 2 พาส เช้ากับเย็น 5555  เช้า = เหมือนเดิมผมก็ไปรีแอคตอรี่ปกติ แล้วนางก็เริ่มอ่อยแรง 555555 ประมาณว่า หัวใจยังว่างนะ เห็นแบบนี้ผมก็เข้าเกียร์ห้าเดินหน้าลุยเต็มตัว โกรธ พออ่อยเสร็จหยอดเสร็จก็แยกย้ายกันทำงานปกติ และระหว่างวันก็แทบไม่คุยกันเลยงานเยอะทั้งคู่

พาสเย็น(ไฮไลต์มั่ง) = ผมก็ทักเรื่องงานยังไงบ้าง เยอะมั้ย เลิกงานยัง  นางก็บอกเยอะมากมีเรื่องจะคุยเยอะ และนางก็โทรหาเลย  และถามผมถึงห้องยังไรงี้

ผมก็ตอบไปว่า กำลังจะไปเตะบอล  พอได้ยินนางวางสายเลย  และพิมพ์ตามกลับมา "ไปเตะบอลหรือปาร์ตี้เอาดีๆ"  ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ลงตอรี่เตะบอลอะไรของผมปกติและนางก็เข้ามาส่องปกติ  แต่ตอนที่คุยก่อนหน้าก็มีการบอกไลฟ์สไตล์กันเป็นแบบไหน ซึ่งก็รับรู้กันเรียบร้อย ปกติดีทุกอย่าง
และหลังจากเตะเสร็จผมก็ทักไปและโทรหา และก็ไม่รับ 

วันที่เจ็ด -  เช้าตอบไลน์กลับว่า "หลับ"  ทีนี้ก็คุยปกติ(ไม่เหมือนเดิม) ดูจากบทสนทนาแปลก ฮาๆๆ อย่างเช่นผมบอกวันนี้เลิกงานมีอะไรโทรมานะ นางก็ตอบกลับมา ไม่วางจะนอน และส่งสติ้กเกอร์ โอเค  มา   ระหว่างวันผมก็ทักหาและให้กำลังใจเรื่องงานปกติ แต่ก็ตอบกลับมาสั้นๆ โอเคร เหมือนเดิม 
ตอนเย็นผมทักหาเหมือนเดิม และก็โทรหาด้วย ซึ่งไม่รับสาย 

จนกระทั้งตอนนี้ผ่านมาเกือบ 3 วันละยังไม่เปิดอ่านเลยฮาๆๆ ไม่ใช่แค่ไลน์ รวมถึงไอจีด้วย อย่างเมื่อวานผมไปเม้นทักตอรี่ปกติ นางยังไม่แม้จะเปิดดูเลย แต่นางยังเข้ามาส่องตอรี่ผมอยู่นะเมื่อวาน 

และอีกอย่างที่สังเกตคือ นาง Unmatch ทินเดอร์ผมด้วยซึ่งอันนี้ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันคือ Un หลังจากที่คุยวันที่หกพีคๆเลย เพราะผมมาเปิดทินเดอร์ตามปะสาผมปกติเห็นไม่มีชื่อนางแล้วหลังจากที่คุย ซึ่งวันก่อนหน้ายังเห็นอยู่เลย 

สรุปจากที่ผมวิเคราะห์ดูเป็นไปได้มั้ยว่า ไม่ใช่เรื่องที่เตะบอลเป็นหลัก เพราะเคยคุยกันแล้วไลฟ์สไตล์เป็นแบบไหน มีเข้ายิมออกกำลังกายเล่นกีฬาตามปะสาผู้ชาย มีไปดื่มบ้าง  และก็มีบอกเลิกงานกี่โมง ถึงห้องกี่โมง นอนกี่ทุ่ม ซึ่งตรงนี้บอกกันไปหมดแล้วและนางก็รับรู้ไม่ติดอะไร  

1.แฟนจับได้หรือมีคนคุยอยู่แล้ว (แต่บอกผมว่าโสดมาปีกว่าแล้ว 55555555)
2.ไม่อยากคุยต่อแค่มาอ่อย  
3.เรื่องเตะบอลจริงๆไม่มีเวลาให้
4.อื่นๆๆ

คิดว่าอันไหนมีน้ำหนักและเป็นไปได้มากที่สุด เพี้ยนต้มน้ำรอเพี้ยนปูเสื่อรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่