หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝ่ายไหนควรได้เงินคะ?
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ช่วยเราด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้เราสั่งของกับทางพี่ก. โอนจ่ายเรียบร้อยจำนวน4,900 พี่ก.ได้ส่งเป็นemsมา แต่ขนส่งทำของหายจะมีค่าประกันให้มากสุด2,000
คือเราอยากทราบค่ะว่าเราเสียไป4,900เราไม่ได้ของเราควรได้รับค่าประกัน2,000หรือควรเรียกร้องเงินคืนจากพี่ก.คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งสินค้ากับขนส่งแล้วสินค้าหาย ควรจะเคลมได้เต็ม 100% มั้ยครับ?
เนื่องจากตอนนี้กระแส E-Commerce และ Startup กำลังมาแรง บริษัทขนส่งสินค้าในบ้านเราตอนนี้ก็เกิดขึ้นเป็นดอกเห็ด เพื่อนๆชาวพันทิปเองก็คงเคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือหลายๆคนอาจจะเป็น พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ก
สมาชิกหมายเลข 3481690
ems ต้องเสียค่าอะไรมั้ยถ้าคนส่งพัสดุถึงปลายทางแล้ว
พอดีผมสั่งของแล้วผมโอนเงินค่าของ+รวมส่งให้กับพ่อค้าเรียบร้อยแล้ว ผมสงสัยว่าถ้าคนส่งพัสดุมาถึงผมต้องจ่ายค่าอะไรรึเปล่าครับ ems
สมาชิกหมายเลข 8314395
ประกันชั้น 1 กับศูนย์ฮอนด้า
แค่อยากระบายค่ะ เราเอารถไปเช็คระยะกับศูนย์ฮอนด้า แห่งหนึ่ง ตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะรถคันแรกที่ออกจากศูนย์นี้ และมาถึงรถคันที่ 2 เราไม่เคยไปใช้บริการเช็คระยะที่ศูนย์ไหนเลยตลอด 10 กว่าปีมานี้ถือว่าเร
สมาชิกหมายเลข 3823574
Kerry พวกของเหลว อาหารเสริม ของกินได้ ถ้าหายไม่รับเคลม
ต่างจากไปรษณีย์ EMS ยังรับประกัน 2,000 บาท ถ้าสินค้าสูญหาย สรุป กลับไปส่งปณ.เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 1946446
ไปรษณีย์ไทยกับคำว่าถ้าของหายเราไม่รับผิดชอบนะคะ
ไปรษณีย์ไทยกับคำว่าถ้าหายเราไม่รับผิดชอบนะคะ คิดเห็นยังไงบ้างคะ การสูญหายไม่ใช่สิ่งที่ตั้งใจ แต่แค่อยากทราบว่ามันควรหายด้วยหรอคะ หากมีการจัดการที่ดีมีระบบ สินค้าถึงมือลูกค้าที่ใช้บริการอย่างถูกต
clearxyz
ทำไมShopeeต้องให้ลูกค้ารับผิดชอบ ในเมื่อเราไม่ได้รับของ
เหตุเกิดจากเราสั่งสินค้าใน app shopee โดยใช้แบบผ่อนชำระ ใช้ส่วนลดต่างๆ เป็นยอดชำระ 3,483บาท ร้านค้าก็จัดส่งของมาให้ตามปกติแต่เรารอของหลายวันยังไม่มา โทรเช็คกับคอลเซนเตอร์ขนส่ง&
สมาชิกหมายเลข 7563502
มาเล่าเป็นอุทาหรณ์ โดนหลอกให้ซื้อพ่วงข้างทางเพจ ในราคาที่ถูกกว่าปกติค่ะ
เรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ เรื่องมีอยู่ว่า ต้องการซื้อพ่วงข้างขนของที่มีโครงหลังคามาติดกับมอเตอร์ไซค์ เพื่อเอาไปใช้สำหรับขนของไปขาย (ต้องการใช้ด่วน) เพื่อนเราไปอ่านเจอเพจ เสร็จแล้วก็เข้าไปคุยทางเฟส กับคนข
สมาชิกหมายเลข 6779820
แจ้งเคลมพัสดุ j&t นานเกิน 20 วัน ไม่ได้เงินคืนต้องทำไงดี
ไม่เคยเหนื่อยใจอะไรเท่านี้ J&t ทำของหาย ไม่หาให้ด้วย บอกให้แจ้งเคลมเอา ได้สูงสุด 2,000 แต่ของมูลค่าเยอะกว่านั้น ส่งเอกสารไปครบทุกอย่าง 29 กค มีคนโทรมาว่า สำเร็จ จะโอนเงิน ค่าเคลมให้ภายใน 3
สมาชิกหมายเลข 2421115
เคอรี่Kerry ทำของหายแต่ชดใช้แค่2,000 บาท ทำไงได้บ้างคะกระทู้คำถาม ติดตาม
เราแจ้งขนส่ง kerry เข้ารับสินค้าให้ลูกค้า เพื่อมาซ่อม พอตามสินค้าจาก kerry แจ้งสินค้าหาย CON. 42261385 ให้ส่งเอกสารมาเพื่อทำเคลมให้ ผ่านไป 2อาทิตย์ พอติดตามความคืบหน้า แจ้งจะชดใช้ค่าเสียหายให้ 2
สมาชิกหมายเลข 5296136
SCG Express กับปัญหาการส่ง
เราสั่งหนังสือจาก se-ed เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2561 และทาง Se-ed ก็ได้จัดส่งสินค้ากับทาง Scg express โดยส่งเป็น ems และเราได้รับเลข tracking มาเรียบร้อย เมื่อลองเช็ค สินค้าถึงเมื่อวันที่ 7 แต่พอเราไปรับกล
สมาชิกหมายเลข 4660334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝ่ายไหนควรได้เงินคะ?
คือเราอยากทราบค่ะว่าเราเสียไป4,900เราไม่ได้ของเราควรได้รับค่าประกัน2,000หรือควรเรียกร้องเงินคืนจากพี่ก.คะ