วันนี้ผมได้รับ ข้อความตัดบัตรเครดิต ซึ่งเป็นการตัดค่าใช้จ่ายของบิลทรู พันกว่าบาท ซึ่งเราเองก้อแปลกใจว่ามันปิดบริการไปแล้ว แต่ทำไมมันยังมาตัดเงินเราไปอย่างหน้าด้าน ๆ ก่อนหน้าหนี้ เราใช้บริการอยู่ แต่เราไปขอติดต่อเพื่อยกเลิก และได้สอบถามพนักงานทาง Call center ไปแล้วว่า เรามียอดค่าใช้จ่ายที่ยังไม่ตัดบิลอยู่เท่าไหร่ เค้าก้อแจ้งว่าไม่มียอดค้าแล้วค่ะ .... แต่พอยกเลิกไปแล้วประมาณสอง-สามเดือน มันก้อส่งบิลมาทวงเรา บอกว่าเราค้างหนี้มันอยู่ มันก้อพยายามนะ จะตัดบัตรเครดิตที่เราผูกบัญชีไว้ให้ได้ ... เราก้อแก้ปัญหาด้วยการระงับบัตรเครดิตใบนั้น พอนานไปเราตายใจไง คิดว่าเรื่องจะไม่มีแล้ว ก้อไปปลดล๊อกบัตร .... ที่ไหนได้ ดูมัน หักบัญชีเราเสียนี่ ...โทรไปสอบถาม Call center ก้อพูดเป็นนกแก้วนกขุนทองว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ จนคำขอโทษของมันล้นบริษัทแล้วมั้ง ... แบบนี้มันส่อถึงความไม่จริงใจต่อลูกค้าของมัน มันคิดว่ามันถูกเสมอ มันจะทำอะไรลูกค้าก้อได้เหรอ
ใครจะใช้บริการบริษัทนี้ คิดให้ดีนะครับ ข้อมุลมันมั่วมาก วันดีคืนดี มันจะบอกว่าเรามียอดค้างอีก สงสัยเราต้องไปยกเลิกบัตรเครดิ เพื่อหนี้บ่วงกรรมที่ผูกกับมันไว้แล้วแหละ วันดีคืนดี เด๋วมันจะหักบัญชีเรา แล้วจะมาบอกเราว่า เป็นค่าบริการที่ยังไม่ออกบิลอีก ... มั่ว ฉิบ........ สาธุ ขอให้ เจริญ เจริญ
[CR] ความเอาเปรียบอย่างหน้าไม่อายของผู้ให้บริการ True
ใครจะใช้บริการบริษัทนี้ คิดให้ดีนะครับ ข้อมุลมันมั่วมาก วันดีคืนดี มันจะบอกว่าเรามียอดค้างอีก สงสัยเราต้องไปยกเลิกบัตรเครดิ เพื่อหนี้บ่วงกรรมที่ผูกกับมันไว้แล้วแหละ วันดีคืนดี เด๋วมันจะหักบัญชีเรา แล้วจะมาบอกเราว่า เป็นค่าบริการที่ยังไม่ออกบิลอีก ... มั่ว ฉิบ........ สาธุ ขอให้ เจริญ เจริญ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้