แจ้งยกเลิก Truevision แล้วเจอมั่วบิล จะขอคืนเงินก็นานมาก

แจ้งยกเลิก Truevision แล้วเจอมั่วบิล จะขอคืนเงินก็นานมาก

ผมแจ้งยกเลิก Truevision ในวันที่มีการตัดบัตรเครดิตพอดี วันที่ 24/11/2017  ที่ผ่านมา
พนักงานแจ้งรับทราบการยกเลิก โดยบอกผมว่า  จะยกเลิกการตัดบัตร  และถ้ามีค่าบริการส่วนเกินจะตัดจากค่าประกันอุปกรณ์ 6000 บาท

และ ทางทรูเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ในวันที่ 6/12/2017  เรียบร้อย  (เก็บสาย RG-6 พ่วง จาก multi-switch ไปเกินอีก  กลับมาต้องมาต่อสายใหม่)

หลังจากนั้นวันที่ 8/12/2017  ทางผมได้รับใบแจ้งหนี้ Truevision  ว่ามีการตัดบัตรค่าบริการราย6เดือน  เรียบร้อย

โทรกลับไปสอบถาม  พนักงานบอกว่า ต้องรอสรุปยอดบิลรอบหน้า (1/2018)  ว่ามียอดเท่าไหร่  
และค่อยทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้ง  ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 วัน   (ร่วมๆ 2 เดือน  เวลาคืนเงิน)

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง  ผมจะต้องทำไง เพื่อให้ได้เงินคืนเร็วกว่านี้

และก็ไม่รู้ว่า ยอดที่สรุปมา จะหักมั่ว อีกไหม   เพราะมีทั้งค่าประกันอุปกรณ์  ค่าบริการายเดือน

(ผมเองก็ผิดที่แจ้งยกเลิกช้าไป  ไม่งั้นคงไม่เจอเรื่องแบบนี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่