แจ้งยกเลิก Truevision แล้วเจอมั่วบิล จะขอคืนเงินก็นานมาก
ผมแจ้งยกเลิก Truevision ในวันที่มีการตัดบัตรเครดิตพอดี วันที่ 24/11/2017 ที่ผ่านมา
พนักงานแจ้งรับทราบการยกเลิก โดยบอกผมว่า จะยกเลิกการตัดบัตร และถ้ามีค่าบริการส่วนเกินจะตัดจากค่าประกันอุปกรณ์ 6000 บาท
และ ทางทรูเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ในวันที่ 6/12/2017 เรียบร้อย (เก็บสาย RG-6 พ่วง จาก multi-switch ไปเกินอีก กลับมาต้องมาต่อสายใหม่)
หลังจากนั้นวันที่ 8/12/2017 ทางผมได้รับใบแจ้งหนี้ Truevision ว่ามีการตัดบัตรค่าบริการราย6เดือน เรียบร้อย
โทรกลับไปสอบถาม พนักงานบอกว่า ต้องรอสรุปยอดบิลรอบหน้า (1/2018) ว่ามียอดเท่าไหร่
และค่อยทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้ง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 วัน (ร่วมๆ 2 เดือน เวลาคืนเงิน)
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผมจะต้องทำไง เพื่อให้ได้เงินคืนเร็วกว่านี้
และก็ไม่รู้ว่า ยอดที่สรุปมา จะหักมั่ว อีกไหม เพราะมีทั้งค่าประกันอุปกรณ์ ค่าบริการายเดือน
(ผมเองก็ผิดที่แจ้งยกเลิกช้าไป ไม่งั้นคงไม่เจอเรื่องแบบนี้)
แจ้งยกเลิก Truevision แล้วเจอมั่วบิล จะขอคืนเงินก็นานมาก
ผมแจ้งยกเลิก Truevision ในวันที่มีการตัดบัตรเครดิตพอดี วันที่ 24/11/2017 ที่ผ่านมา
พนักงานแจ้งรับทราบการยกเลิก โดยบอกผมว่า จะยกเลิกการตัดบัตร และถ้ามีค่าบริการส่วนเกินจะตัดจากค่าประกันอุปกรณ์ 6000 บาท
และ ทางทรูเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ในวันที่ 6/12/2017 เรียบร้อย (เก็บสาย RG-6 พ่วง จาก multi-switch ไปเกินอีก กลับมาต้องมาต่อสายใหม่)
หลังจากนั้นวันที่ 8/12/2017 ทางผมได้รับใบแจ้งหนี้ Truevision ว่ามีการตัดบัตรค่าบริการราย6เดือน เรียบร้อย
โทรกลับไปสอบถาม พนักงานบอกว่า ต้องรอสรุปยอดบิลรอบหน้า (1/2018) ว่ามียอดเท่าไหร่
และค่อยทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้ง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 วัน (ร่วมๆ 2 เดือน เวลาคืนเงิน)
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผมจะต้องทำไง เพื่อให้ได้เงินคืนเร็วกว่านี้
และก็ไม่รู้ว่า ยอดที่สรุปมา จะหักมั่ว อีกไหม เพราะมีทั้งค่าประกันอุปกรณ์ ค่าบริการายเดือน
(ผมเองก็ผิดที่แจ้งยกเลิกช้าไป ไม่งั้นคงไม่เจอเรื่องแบบนี้)