เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าเราได้ไปปิดใช้บริการ wifi trueที่ศูนย์ทรู โรบินสันกาญจน์ เมื่อปลายปี 62พอเดือนต่อมามีใบแจ้งใช้บริการส่งมาเรียกเก็บเงิน เราก้อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ คุยกับเจ้าหน้าที่ เข็คกันเรียบร้อยแล้วโอเคนะเจ้าหน้าที่คอลก้อบอกเช็คแล้วลุกค้าไปจ่ายที่นั่น เวลาเท่าไหร่เช็คได้หมด ไอ้เราก้อคิดว่าเรื่องจบแล้ว แต่แล้ววันนี้11/8/63 มีจดหมายทวงหนี้จากสนง.กฎหมายมาหาจร้า บอกว่าคุณค้างจ่ายในเดือน 8-9 ยอด 1281 โอ้วววววแม่เจ้ามันคืออะไร ความงงใจเริ่มมาจร้ะ พอดีรุ้จักกับน้องที่เป็นเซลส์ของทรูคนนึงเลยถามน้องไปว่าเช็คให้หน่อยได้มั้ย น้องก้อเลยขอดูหนังสือทวงหนี้พร้อมกับขอเลขบัตรปชช.ไปเช็คให้ สรุปน้องเช็คแล้วบอกพี่ไม่มียอดค้างนะคะ เลขบัตรปชชพี่คีย์เปิดบิลทรูออนไลน์ ถ้ามียอดค้างมันจะเปิลบิลไม่ได้คะ ***ขอบคุณน้องคนนี้มากที่ช่วยแบบไม่ลังเล***สรุปยังไงคะ งงในงง อยากได้คำตอบ นี่เช็คหลายรอบแระนะและมั่นใจมากด้วยว่าไม่ได้ค้าง ขอคำตอบหน่อยคะ ถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำยังไงกะเคสแบบนี้ดี บ่อยเกิ๊น
ยกเลิกใช้บริการ truemove h รายเดือนไปแล้ว แต่ถูกเรียกเก็บบิลค้างชำระย้อนหลัง งงในงง