หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสั่งของเมื่อวันที่17ทางร้านบอกของพึ่งมาวันที่21 ร้านก็บอกว่าได้รับของ1-3เเต่นี้วันที่4-5เเล้วเเต่ทำไมยังไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
อยากให้บริการเร็วกว่านี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การซื้อของ Shopee กันค่ะ (ใช้แอพนี้มานานมากกก เพิ่งเคยเจอร้าน ปสด)
Dr.isla เป็นร้านแรกที่ทำให้ลูกค้าอย่างเรา ปสด เลยละค่ะ *ขอเกริ่นว่า ของราคาไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่ต้องใช้แล้ว* ซึ่งปกติทุกร้านคือ ไม่ส่งของมา หรือ มาไม่ตรง ก็คืนของไป หรือ ถ่ายวิดีโอส่งขอคืนเงิน* 1. 12/1
นักช้อปออนไลน์
สั่งของจาก Lazada ได้รับสินค้าไม่ครบ ติดต่อ ยากมากทำยังไงดีครับ
สั่งสินค้าจาก Lazada ร้านน่าจะอยู่ที่จีน เป็นเก้าอี้แคมป์ปิ้ง 2 ตัว โดยวันที่สินค้ามาส่งไม่ได้อยู่บ้าน อยู่ต่างจังหวัด ขนส่งของ LEX ไม่ได้โทรมา เป็นการวางสินค้าไว้ในรั้วบ้าน พอกลับมาเช็คสินค้า เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 866242
บมจ.เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) ติดต่อไม่ได้ กดรับงานในระบบว่าส่งสำเร็จ ทั้งที่เรายังไม่ได้สินค้า
ทางเราเป็นลูกค้า kex มาตลอด เป็นคนรอรับสินค้า วันเสาร์พนักงาน kex ติดต่อมาจะขอส่งสินค้า เราขอเลื่อนนัดส่งสินค้าเป็นวันจันทร์ เนื่องจากสินค้าที่ต้องการเป็นของบริษัทที่เราทำงาน คุยกันนัดส่งของวันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 3328537
สั่งของ Banana online รอของนานจริงมั้ยครับ
คือผมพึ่งสั่งของไปอยากทราบว่ารอของนานจริงมั้ย พอดีผมกดสั่งไปแล้ว และพึ่งจะมาหาข้อมูลเกี่ยวกับการขนส่ง มาเจอเพื่อนๆหลายคนบอกบานาน่าส่งของช้า ไม่เป็นตามที่โฆษณาไว้ที่บอกส่งของภายใน 1-3 วัน ถ้ามันนานจริง
สมาชิกหมายเลข 6074103
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
ระบบการทำงานของLAZADA ห่วยแตก
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าร้านที่ค่อนข้างใหญ่ในลาซาด้า ส่งของออกจากร้านวันละ200-300ชิ้นต่อวัน การขนส่งของลาซาด้าจะเอารถขนส่งเข้ามารับของที่ร้านค้าเเล้วลาซาด้าจะไปแยกขนส่งเองซึ่งตอนนี้เกิดปัญหาว่าทางลาซา
สมาชิกหมายเลข 5902494
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
Shopee คัดแยกสินค้านานจังครับ
สั่งของมามันขึ้นว่าพัสดุถึงจุดคัดแยกวันที่17จนวันนี้วันที่21 63แล้วไม่เห็นคืนหน้าอะไรเลยนี่กะจะดองให้เน่าเลยใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 4485179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสั่งของเมื่อวันที่17ทางร้านบอกของพึ่งมาวันที่21 ร้านก็บอกว่าได้รับของ1-3เเต่นี้วันที่4-5เเล้วเเต่ทำไมยังไม่ได้รับของ