หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอร์ซัมซุงซื้อมาไม่ถึง 5 เดือน เเจ้งซ่อมไป 5 ครั้ง ติดต่อทาง sumsung เพื่อให้ดูแล เเต่ไม่ได้รับการติดต่อเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องปรับอากาศ
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
พอดีซื้อแอร์ของsumsung ค่ะ ติดมา 5 เดือนเเจ้งซ่อมตั้งแต่เดือนแรก ตอนนี้มีการซ่อมไปแล้ว 4-5 ครั้ง แต่ยังพบปัญหาการใช้งานเหมือนเดิม ติดต่อทางศูนย์ไปก็นิ่งเฉย ไม่มีคำตอบ ถ้าเป็นแบบนี้เราร้องเรียน สคบ หรือฟ้องศาลคุ้มครองผู้บริโภคได้มั้ยค่ะ #sumsung
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการณ์ ซื้อแอร์ของ Hitachi
แชร์ประสบการณ์ ซื้อแอร์ของ Hitachi จากห้างดัง ศูนย์ P W ติดตั้งได้ 1 วันแอร์มีปัญหาเลย เครื่องคอมแอร์ตัดทำอุณหภูมิไม่ได้ แอร์ไม่เย็น แจ้งซ่อม มีช่างจาก P W + ช่าง Hitachi เข้ามาดู รวม ทั้งหมด 6 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9059022
ซื้อโทรศัพย์ขากShoppe มา ค่ะ SUMSUNG A14 4g
ซื้อโทรศัพย์ขากShoppe มา ค่ะ SUMSUNG A14 4g เข้าเเอพธนาคารไม่ได้ โหลดเเอพอย่างอื่นเล่นได้ พอครึ่งชั่วโมงเข้าตั้งค่าโทรศัพไม่ได้ค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เเบบนี้สามารถรับเงินคืนได้ไมค่ะ ทักไปทางร้านค้าก
สมาชิกหมายเลข 4343240
อัพเดตปัญหา Sumsung Note8 หลังจากเข้าศูนย์ sumsung รอบที่ 5
สวัสดีคะ วันนี้มาอัพเดตหลังจากส่ง Note 8 เข้าไปซ่อมทีศูนย์รอบที่ 5 วันนี้เองคะ (21 August 2018) เนื่องจากปัญหาขึ้น Overheating ระหว่างใช้ video call บน messenger และใช้ Line ไปด้วยคะ ซึ่งปกตินี้ใช้ส
สมาชิกหมายเลข 788265
Samsung ห่วย (ห่วยเสมอต้นเสมอปลาย) แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้าง ??
ซื้อS7 edge มาเมื่อวันที่19.5.16 ในงานศูนย์ประชุมสิริกิตติ์กับบูทดีแท็คภายใน7วันแรกเครื่องยังไม่มีอาการอะไรใช้งานได้ตามปกติ..ประมานวันที่10.6.16เครื่องเริ่มมีอาการดังนี้ 1.ถ่ายรุปเครื่องร้อน(ร้อนทั้งต
สมาชิกหมายเลข 3269202
sumsung อัพเดตใช้กล้องไม่ได้
เพิ่งอัพเดตมากล้องใช้ไม่ได้ ขึ้นว่ากล้องถ่ายรูปผิดพลาด - ไปที่ shop sumsung พนักงานแจ้งว่าไม่เคยเจอแบบนี้ ทำไรไม่ได้ให้ไปศูนย์ - โทรไปที่ศูนย์ช่างบอกคิวแน่นให้มาอีก 3 วัน อาจต้องซ่อม เซ็งแสกนจ่ายไม่
สมาชิกหมายเลข 4939491
สามารถร้องเรียน Advice ได้ช่องทางไหนบ้าง
วันที่ 11/09/2025 ผมซื้อ POWER SUPPLY (80+ SILVER) 600W ITSONAS DARK FOREST 1U FLEX (DF-FX600) SFX จากแอดไวซ์ ช่องทางออนไลน์ พอเอามาประกอบคอมพบว่า PSU SFX เปิดไม่ติด วันที่ 29/09/2025 ผมส่งเคลม POWER
สมาชิกหมายเลข 9084664
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
Homepro เชียร์ขายไม่รับผิดชอบ
พอดีไปซื้อเครื่องซักผ้าที่homepro มาโดยพนักงานเชียร์ขาย hitachi ฝาหน้า แจ้งว่าซื้อเอาโปรลดราคาก่อนโดยฝากกับทางhomeproไว้ก่อนได้ ผมจึงได้ตัดสินใจซื้อและได้สอบถามเรื่องของประกันจะนับตอนไหน ทางพนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 9071677
ผมไม่ไว้ใจช่าง เพื่อนๆมีอาการเดียวกับผมไหม
เช่นเอารถยนต์เข้าศูนย์ช่างแนะเปลี่ยนนั้นๆนี้ เวลาไปหรับรองรองผมจะจ้องตลอดดูว่าเปลี่ยนจริงไหมเพราะเคยเจอ แจ้งเปลี่ยนแต่ไม่เปลี่ยน หรือเวลาช่างมาซ่อมไฟเดินสายไฟที่บ้านก็กลัวทำไม่ได้ สิ่งเหล่านี้เราควรปร
สมาชิกหมายเลข 7192375
ร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุงหน้าจอเป็นเส้น มีใครเป็นบ้างและทำยังไงกันเราเจอมาแบบนี
ขอร้องเรียนโทรศัพท์ซัมซุมหน้าจอเป็นเส้นS20ultra ไปยื่นขอใช้สิทธิซ่อมฟรีที่ซีคอนบางแค (เเต่ไม่แจ้งรายละเอียดและเงื่อนไข)จนออกใบเครมรออะไหล่เป็นอาทิตพอถึงเวลาได้อะไหล่รอนัดวันซ่อมแล้วกับปฎิเสธโดยให้เหตุ
สมาชิกหมายเลข 3933334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องปรับอากาศ
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอร์ซัมซุงซื้อมาไม่ถึง 5 เดือน เเจ้งซ่อมไป 5 ครั้ง ติดต่อทาง sumsung เพื่อให้ดูแล เเต่ไม่ได้รับการติดต่อเลยค่ะ