▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
โทรศัพท์ เข้าศูนย์ซัมซุง 3ครั้งห่างกันทุกๆ7 อาการเดิม Sumsung แบบนี้ ร้อง สคบ.ได้ไหมคะ
ติดต่อ call center 3ครั้ง ไม่มีการโทรกลับ ต้องวิ่งเอาเครื่องเข้าศูนย์ ครั้งแรก บอก เมมบรอดเสีย ทั้งที่เครื่อง พึ่งซื้อได้1ปี ไม่เคยหล่น ไม่มีตกน้ำ เข้าศูนย์ครั้งแรก โดนไป เกือบห้าพัน บ่นไป พนง.ลดให้เหลือ2300 บอกจะไม่มีอาการอีก ผ่านมา7วันอาการเดิม วิ่งเข้าศูนย์ บอกว่า แอพ เพียวทูบ ห้ามโหลด ผ่านมา10วันอาการเดิมอีก โทรไปหา call center บอกแค่ว่า ต้องเข้าศูนย์ sumsung ใส่ใจลูกค้าหน่อยไหม ไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลย ทั้งที่อาการ เดิม ซ่อมทุก7วัน คืออะไร เสียใจที่ทั้งบ้าน