เม้าท์มอย💋 🎬 Alchemy Of Souls : เล่นแร่แปรวิญญาณ : Episode 17-18

🎬 Alchemy Of Souls : เล่นแร่แปรวิญญาณ
: Episode 17-18



“เหมือนดั่งที่เมื่อคาดหวังฝน ก็หลีกเลี่ยงน้ำท่วมไม่ได้ และเมื่อปรารถนาสายลม ก็จำเป็นต้องเจอกับพายุโหมกระหน่ำ…”
-จินบูยอน

สมกับการรอคอยมากๆ!!! หยุดไปเพื่อปรับบท พอเจอแบบนี้ให้อภัยค่ะ สนุกมากแม๊!!! สนุกแบบจนอยากตะโกนนนน

ถึงช่วงกลางๆอาจจะอืดไปบ้าง แต่ก็สอดแทรกความตลกให้พอคลายเครียด เพราะบอกเลยว่าปมเยอะขนาดนี้วิเคราะห์กันไม่ถูกแล้ววว สัปดาห์หน้าก็จะจบ ถามว่าจะขมวดยังไงให้จบภายในสองอีพีสุดท้ายก๊อนนน

แล้วคือตัวต้นเหตุนี่มายังไงก่อนคะ กว่าจะกลับอาณาจักรแดโฮได้เนี่ย ใช้เวลานานเหลือเกิน พอกลับมาก็เจ้ากี้เจ้าการลูกตัวเองไปอีก แถมยังโทษเมียตัวเองว่ามีชู้ น่าทุบนะ!!! ต้นเหตุเกิดจากตัวเองไปแปรวิญญาณกับกษัตริย์เองแท้ๆถามว่าเมียจะรู้มั้ยว่าร่างนี้ไม่ใช่ตัวตนของผัวอ่ะ อยากจิทุบจางกังมาก

ส่วนจินโฮกยองก็ไม่ได้โง่นะ รู้แล้วว่าโซอีไม่ใช่จินบูยอน เพราะจำหูของจินบูยอนได้ แต่ที่อยากรู้คือนางรู้มั้ยว่ามูด๊อกคือจินบูยอน? ตอนที่มูด๊อกเอ่ยเรียกท่านแม่ออกมา นางชะงักอ่ะ คือนางจำได้แล้วมั้ยรึแค่ตกใจหว่า??

แล้วสรุปใครจะอยู่ใครจะไป? จินบูยอนจะกลับมามั้ย รึมูด๊อกต้องอยู่ในร่างนี้ต่อไป แต่ถ้าจินโฮกยองจำได้ว่ามูด๊อกคือจินบูยอน มูด๊อกต้องสืบทอดตระกูลแล้วจะลงเอยกับจางอุคไม่ได้อีก รึมูด๊อกจะแปรร่างไปที่คนอื่น? 

โอ้ยยยยย ทำไมไม่เฉลยออกมาสัปดาห์นี้บ้าง ยืดไปสัปดาห์หน้าอีก คนดูจะลงแดงแล้ววววว แต่ยังไงขอให้จบดีๆด้วยเถิด กลัวใจคนเขียนบทมาก อย่าลงเอยแบบ Moon Lover แล้วกัน🥹

รับชม Alchemy Of Souls 
ทุกเสาร์-อาทิตย์
ซับไทยทาง Netflix เวลา 21.00 น.

#환혼 #AlchemyofSoulsEp17 #AlchemyofSoulsEp18  #LeeJaeWook #JongSoMin
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่