หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สม้คร กล้อง CCTV ของ True แล้วใช้งาน Cloud ไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
สม้คร กล้อง CCTV ของ True แล้วใช้งาน Cloud ไม่ได้
เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
ยกเลิก cctv cloud true
ถ้าครบกำหนดสัญญา จะยกเลิก Cloud ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8935169
กล้องCCTV True ไม่บันทึกใน Cloud
ก่อนหน้านี้บันทึกได้ปกติ พอขึ้นมาเดือนนี้ในแอพแจ้งว่า Cloud Storage หมดอายุ ทั้งๆที่ในบิลก็มีแจ้งอยู่ ชำระเงินก็จ่ายตรงปกติ แก้ไขได้อย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1692940
มีเสาสัญญาณ True ในหมู่บ้านแต่ไม่มีสัญญาณ อยากลองย้ายค่ายไปใช้ True บ้างติดปัญหาที่สัญญาณอ่อน
ที่หมู่บ้านมีเสาสัญญาณทรูแต่ไม่มีสัญญาณ สัญญาณอ่อนไม่ครอบคลุมบ้านอยู่ไม่ไกลจากเสาสัญญาณแต่กลับไม่มีสัญญาณ อยากลองเปลี่ยนจากค่ายอื่นมาลองใช้ True บ้าง ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไรให้ช่วยแก้ไข พิกัด
สมาชิกหมายเลข 8963295
กล้อง True Smart Outdoor Camera มีปัญหา ติดต่อ 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง ต้องติดต่อที่เบอร์ไหนคะ ติดต่อยากมาก
พอดีกล้องทรูเสีย จะแจ้งปัญหา โทรหาช่างทรูที่เคยมาติดตั้งให้ ช่างที่มาติดตั้งบอกต้องแจ้ง 1242 ก่อน เค้าจะเข้ามาดูเองไม่ได้ เราพยายามโทรไป1242 ฟังระบบอัตโนมัติจนเวียนหัวก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 7251453
คุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก ทรูมูฟเอช
เน็ตทรู แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน และติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ติดต่อ 1242 ไปแล้ว ก้ได้แต่คุยกับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 8895430
อยากเปลี่ยนแพ็คทรู โทรเข้าระบบแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
โทรเข้าระบบแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างพอดีไม่มีเวลาออกไปที่ศูนย์ทรู
สมาชิกหมายเลข 7426749
ใช้อินเตอร์เน็ทของ True จะขอ Fixed IP จาก True ยังไงครับ
ตอนนี้ติดตั้ง เป็นเน็ททรู แพกเกจ 2000/1000 ตอนนี้ขอเป็น bright mode มาใช้ผ่านเร้าเตอร์ ทำ Default Gateway แต่จะรีโมทมาเข้า nas cctv ไม่ได้ ถ้าจะขอให้ทรู fixed ip ให้ มีค่าบริการเท่าไหล่ต่อเดือนเพิ่มเ
สมาชิกหมายเลข 8944792
เน็ตทรูห่วยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
เราพยายามติดต่อคอล ทรูมูฟผ่านเบอร์ 1242 แต่ติดต่อยากมาก หลายรอบ ได้คุยกับนางมะลิ บอกโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ก็มีแต่เมนูบอทไม่มีให้เลือกกดคุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าโทรผ่านมาเห็นโพสต์นี้รบกวน ไปยัง 0962820079
สมาชิกหมายเลข 7617545
เน็ต true ชลบุรี พังอีกแล้ว
ขค.ขัดข้องเข้าอีกแล้ว พังบ่อยมากเลยค่ะ อยากทราบสาเหตุที่พังบ่อยขนาดนี้ โครงค่ายพัง ไม่มีการบำรุงเลยเหรอคะ พังทีพังเป็นวันๆ ไม่สามารถทำงาน ใช้งานไเ้เลย กล้องวงจรปิดที่ต่ออินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถใช้งานไ
สมาชิกหมายเลข 8467808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สม้คร กล้อง CCTV ของ True แล้วใช้งาน Cloud ไม่ได้
เจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ