หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู
กระทู้คำถาม
true online
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
กล้องวงจรปิด
อาจสอบถาม คือ อินเตอร์เน็ตบ้านทรูที่เราติดตั้งมีโปรโมชั่นแถม CCTV แต่ตอนนี้ CCTV หรือกล้องวงจรปิดไม่สามารถดูย้อนหลังบน Cloud หรือว่าในเมมโมรี่การ์ดได้ ติดต่อไปหาช่างที่ให้เบอร์ไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้เราควรทำไงดีช่วยบอกหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล้องวงจรปิดYooseeมีปัญหา
คือตั้งแต่ซื้อกล้องวงปิดมารุ่นนี้มา มีปัญหาตลอด ร้านรับซ่อมให้ดูแลให้ภายในเวลา1ปี แต่แทบไม่ได้บันทึกภาพ เพราะมีปัญหาส่งเคลมบ่อย ร้านไม่ยอมเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ล่าสุดประกันหมดแล้ว กล้องเมมไม่เข้า ไม่อ่านเ
สมาชิกหมายเลข 9146894
กล้องวงจรปิด true x เมมเต็ม ไม่บันทึกทับให้หรอครับ หยุดบันทึกไปดื้อๆเลย
ใครมีประสบการณ์ใช้งานกล้อง cctv ของทรูบ้างครับ ได้มาพร้อมแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องโทรให้ cc เปิดบริการคลาวด์ให้ด้วย ไม่งั้นไม่บันทึกอะไรเลย หาเม็มมาใส่ในกล้อง บันทึกจนเม็มเต็ม แล้วกล้องไม่ทำการบันท
Mr_GenoCide
Cctv การคำนวณเมมโมรี่ (สอบถาม)
พอดีผมซื้อตัว vstarcam มา 2ล้านกับ1ล้าน. Hd กับfull 8ตัวตอนนี้ อยากให้ใส่เมมเผื่อจำเป็นต้องการดูย้อนหลัง แต่ไม่แม่น การเก็บข้อมูลต่อ ชม-ต่อวันครับ เบื้องต้น ผมอ่านมาว่าhd 1ล้านพิก จะเก็บวันล่ะ 2
สมาชิกหมายเลข 1239031
ไม่มีระบบอินเตอร์เน็ตสามารถติดตั้งกล้องประเภท IP Camera ได้หรือไม่
พยายามหาข้อมูลแต่คำตอบที่เห็นยังไม่เคลียโจทย์คือ อยากติดกล้องประเภท ip cameraแบบบันทึกผ่านเมมโมรี่การด์ โดยที่จุดจะใช้กล้องไม่มีระบบอินเตอร์เน็ตไม่มี wifi ไม่มีสายแลนด์ โดยต้องการดู File ภาพจากการดูผ่
Airfoce
กล้องวงจรปิดtapo ไม่มีคลาวด์ไม่มีเมมนี่การ์ด ทำยังไงถึงดึงภาพย้อนหลังได้
กล้องรุ่น tapo c200 ปัจจุบันไม่ได้ซื้อคลาวด์และไม่มีเมมโมรี่การ์ดเลย มีความจำเป็นต้องใช้ภาพย้อนหลัง 1-2 วัน เพื่อเป็นหลักฐานใช้ในคดีความ พอมีแนวทางดึงข้อมูลได้บ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6516207
กล้องวงจรปิด แอพ iCSee ดูย้อนหลังไม่ได้ แอพขึ้นภาพไม่ชัด เกิดจากอะไร ขอวิธีแก้ไข
ภาพย้อนหลังมันแตกๆ แถมกดดูวิดีโอย้อนหลังไม่ได้ เกิดจากอะไร ผู้รู้มาตอบที ต้องแก้ไขยังไง เป็นที่เมมโมรี่ กล้องวงจร ไฟ สายไฟ เคลมได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2089677
CCTV to Cloud
สวัสดีครับ พอดีว่า ผมเห็นในตัว CCTV มีฟังก์ชั่น Cloud ผมเลยอยากทราบว่า เราจะเอาข้อมูลไปเก็บไว้บน Cloud ได้ไหมครับ - Version CCTV : Digital Video Recorder - Model : FU HDTVI 8008F1-S2 ***เราต้อง Forw
สมาชิกหมายเลข 1650412
กล่อง cctv ของ ture
เช่า Cloud ture cctv แต่แมวข้างบ้านมาเดินบนหลังคารถยนต์เรา กล้องไม่มีบันทึก ทั้งๆ ที่ตั้งบันทึกทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหว แต่ไม่มีบันทึกในกล้อง โทรไป ture เจ้าหน้าที่บอก บันทึก เฉพาะเคลื่อนไหวเท
สมาชิกหมายเลข 7611897
True หลอกให้ใช้กล้องวงจรปิด
เมื่อประมาณ ธันวาปีที่แล้ว โทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อกล่อง True ID เพิ่มจุด พนักงานแจ้งว่าไม่มี แต่แนะนำกล้องวงจรปิดมาให้ใช้โดยแจ้งว่าใช้ฟรี 18 เดือน เป็นพนักงานผู้หญิง จำชื่อไม่ได้แล้ว
Room 25
CCTV CLOUD ลงทะเบียนดูย้อนหลังไม่ได้ไม่ได้
ได้ซื้อ กล้องวงจรปิดโดยใช้สิทธิ์ผู้ใช้ ทรูมูฟเอส พร้อมสมัคร CLOUD CCTV แต่ไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 4003563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
กล้องวงจรปิด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู