หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครnetflixผ่านaisไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Netflix
พอดีจะสมัครnetflix *242# ระบบแจ้งว่า ต้องชำระบิลล่างหน้าเต็มจำนวน +ใช้ได้ในวันถัดไป สมัครโปร399฿ จ่ายล่วง 426+ แต่ทำไมยังทำไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งบล็อคการชำระค่าบริดาร Netflix จากAis
Aisช้วยบล็อกการชำระค่าบริการของNetflix ได่ไหมคับ ตอนนี้ตรวจสอบบัญชีกับทางnetflixแล้วไม่พบ netflixจึงแจ้งว่าให้aisบล็อกการชำระเงินแทน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 7741543
AIS รบกวนช่วยติดต่อเรื่องบิลรายเดือนทีครับ
สวัสดีครับ ผมต้องการให้ทาง AIS ส่งบิลที่ต้องชำระล่าสุดมาให้ครับ รบกวนช่วยติดต่อหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7135138
AIS Play premium คือค่าอะไร ?
ไม่เคยสมัครใช้บริการ play premium เลย และไม่รู้จัก แต่อยู่ๆมีบิลมา 3 เดือน ก็เอะใจว่าทำไมค่ายรายเดือนสูงแปลกๆ แต่ปกติใช้มือถือโทรทำงานบ่อย คิดว่าค่าโทรเกินเหมือนรอบก่อนๆ แต่วันนี้ลองเปิดดูรายละเอียด โ
สมาชิกหมายเลข 2544817
ติดต่อพนักงาน Ais ยากมากค่ะ ต้องการติดต่อด่วนแต่กลับเจอบอท ตอบวนอยู่ที่เดิม
คือต้องการติดต่อ Ais เพื่อ ยกเลิกบริการเสริมของ Netflix ที่สมัครผ่านบริการรายเดือนของ AIS โดยตรง ที่กด *242# เพราะว่าแจ้งไปทาง Netflix แล้วว่าขอยกเลิกการใช้บริการ Netflix ทาง Netflix แจ้งว่าให้มาติดต่
สมาชิกหมายเลข 7688655
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ขอร้องเรียนการเรียกเก็บค่าบริการจาก ais ล่าสุดครับ
สืบเนื่องจาก ผมเคยแจ้งเรื่องเบอร์ผมถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทร ไปสมัครแพคเกจ พวก youtube /netflix /wetv แล้วยังไปซื้อของออนไลน์โดย app line นั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยกเลิกแพคเกจต่างๆให้ แต่เรื่
สมาชิกหมายเลข 3917984
ยกเลิก Netflix แล้วยังเก็บค่าบริการ
สมัคร Netflix วันที่ 14/02 ยกเลิกบริการแล้ว วันที่ 14/03 เป็นรอบ1 บิล ชำระบริการแล้วผ่าน AIS 350บาท แล้วพอเดือนถัดมามีเรียกเก็บค่าบริการ ของ Netflix ผ่าน AIS อีก
สมาชิกหมายเลข 2803328
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
สอบถาม cc AIS เรื่องการคำนวณส่วนลด 7% จากค่าแพ็กเกจ (เดือนที่สี่)
อ้างอิงจาก http://pantip.com/topic/30820871 http://pantip.com/topic/30729226 และ http://pantip.com/topic/30969421 นะครับ ขอสอบถามทาง cc ของ AIS (3G 2100) อีกซักครั้งครับ ผมสงสัยว่าตามรูปข้างล่าง ส่วน
Belphegorholic
ชำระล่วงหน้าคืออะไรคะ ของ ais
ซื้อโทรศัพท์กับศูนย์ ais จ่ายค่าเครื่อง16800 รายเดือน599 ตอนซื้อจ่ายแค่ค่าเครื่อง แต่ทำไม จ่ายบิลล่วงตั้ง 1063บาท ไม่ได้จ่าย599หรอคะ คืออะไรงง
สมาชิกหมายเลข 8363597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครnetflixผ่านaisไม่ได้