หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งสีส้ม ทำแบบนี้ก็ได้หรอ?
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
กฎหมายชาวบ้าน
คิดว่าสัญญาอย่างนี้เป็นธรรมไหมครับ?
เป็นผู้รับฝากส่งพัสดุ มีหน้าที่ รับ-ส่ง พัสดุลูกค้าให้ปลอดภัย สร้างเงื่อนไขปัดความรับผิดชอบ
ไม่จำเป็นไม่ใช้แน่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียน KEX ส่งของภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่งของวันที่9/11/68 ควรจะถึงภายในวันที่11/11/68 เนื่องจากส่งภายในกรุงเทพจากมีนบุรีไปยังเขตราชเทวี วันนี้วันที่12/11/6ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย และได้รับการตอบกลับว่าหาพัสดุไม่พบ มีการอ้างว่าข้อมูลลงระบบ
สมาชิกหมายเลข 9140481
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
การขนส่ง KEX ภายในกรุงเทพล่าช้า
ส่ฃพัสดุตั้งแต่วันที่9/11/68 ตอนนี้วันที่11/11/68 พัสดุยังค้างอยู่ที่มีนบุรี เลขที่จัดส่ง MBC6800156704
สมาชิกหมายเลข 9140481
ถูกผู้จัดยกเลิกเฉพาะสัปดาห์แรกของการแสดง แต่ยังบอกว่าถ้าไม่ขอคืนเงินภายในกำหนดจะคืนเงินหรือเปลี่ยนรอบไม่ได้
สวัสดีครับทุกท่าน ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ “สิทธิผู้บริโภคด้านการซื้อบัตรชมการแสดง” จึงอยากสอบถามความคิดเห็นจากผู้รู้หรือผู้ที่เคยมีประสบการณ์ครับ ขอไม่ระบุชื่อการแสดงหรือชื่อผู้จัดนะครับ เพื
สมาชิกหมายเลข 714775
สินค้าได้รับความเสียหายจากการขนส่งล่าช้าของ SPX
อยากระบายครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมสั่งต้นไม้มาจากแอพส้ม ฟอร์มสวย ใบสวยมาก แต่เกิดความเสียหาย เนื่องจากอยู่ในกล่องพัสดุนานเกินไป เข้าใจครับว่าพัสดุเยอะ จนโหลด แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีตัวเลือกบริการขนส
สมาชิกหมายเลข 8885873
สั่งของAliexpressไม่ได้รับของ แต่ในระบบขึ้นมีคนรับแล้ว
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ AliExpress และเมื่อสินค้ามาถึงประเทศไทย ระบบแสดงว่าผ่านพิธีการศุลกากรเรียบร้อยแล้ว จากนั้นมีการส่งต่อให้ขนส่งภายในประเทศดำเนินการจัดส่งต่อเมื่อวันที่31พ.ค. แต่ระบบก
สมาชิกหมายเลข 8889453
"หยุด"บริการที่ไร้มาตราฐานและเอาเปรียบผู้บริโภคจากบริษัทขนส่งพัสดุ ใครได้รับความไม่ได้รับความเป็นธรรม เชิญทางนี้
หยุดเอาเปรียบผู้บริโภค! เสียงเรียกร้องเพื่อความยุติธรรมในวงการขนส่งพัสดุสวัสดีเพื่อนๆ ผู้บริโภคทุกคน วันนี้เราอยากเล่าประสบการณ์ที่หลายคนอาจเคยเจอหรือใกล้เคียง และเชื่อว่ามันสะท้อนปัญหาใหญ่ท
สมาชิกหมายเลข 8634433
ส่งของคืนของ Lazada ผ่านขนส่ง Kerry แต่เกิดการผิดพลาด เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
คือว่า เมื่อวันที่ 19/9/67 ผมได้เอาของไปส่งคืน lazada ที่ kerry จุฬา ก็ให้พนักงานยิงบาร์โค๊ดส่งคืนของจากแอพ lazada ผ่านมือถือโดยตรง ส่งเสร็จเรียบร้อยผมก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไร เพราะยิงบาร์โค๊ดโดยตรงไม่น่าจ
สมาชิกหมายเลข 8401809
ผู้บริหารเคอรี่รู้มั้ย ทำไมเคอรี่แย่ลงทุกวัน
เราขายของออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มชื่อดัง ซึ่งสินค้าที่เราขาย ไม่อยู่ในการรับประกันของขนส่ง เป็นสินค้าแตกหักง่าย เราห่อบับเบิ้ลหนามาก ห่ออย่างดี บางครั้งที่ลูกค้าได้รับของ เสียหาย เราก็ต้องรับผิดชอบเ
สมาชิกหมายเลข 7552714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งสีส้ม ทำแบบนี้ก็ได้หรอ?
เป็นผู้รับฝากส่งพัสดุ มีหน้าที่ รับ-ส่ง พัสดุลูกค้าให้ปลอดภัย สร้างเงื่อนไขปัดความรับผิดชอบ
ไม่จำเป็นไม่ใช้แน่ครับ