หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บางขุนพรหม
ศุภชลาศัย
การ์ตูน
ซิลิคอนวัลเลย์
เฉลิมไทย
สยามสแควร์
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
กล้อง
พันทิป
เฉลิมกรุง
ถนนนักเขียน
ภูมิภาค
ไร้สังกัด
หอศิลป์
มาบุญครอง
สีลม
บลูแพลนเน็ต
ชายคา
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
ชานเรือน
โต๊ะเครื่องแป้ง
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
ศาสนา
สวนลุมพินี
สินธร
หว้ากอ
ห้องสมุด
กรีนโซน
บางรัก
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา 2 ครั้ง
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
+1600183592
+12645529289
แจ้งว่าจะระงับบัตรเครดิตเรา เพราะมียอดค้างชำระเกิน 3 เดือน เราไม่มีบัตรเครดิตจะระงับก็ระงับไปเหอะ ฝากเตือนเพื่อนๆด้วยค่ะว่าอย่ารับ เป็นสายจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์
หวังดีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานธนาคารไทยเครดิต แจ้งยอดปิดบัญชีไม่ถูกทำให้ลูกค้าติดเครดิต
มีใครเคยเป็นแบบบ้านเราไหมค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าคุณแม่มีสินเชื่อกับธนาคารไทยเครดิต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 มีพนักงานของธนาคารโทรแจ้งคุณแม่หากปิดบัญชีจะมีส่วนลด คุณแม่เลยตกลงปิดบัญชี พนักงานไ
สมาชิกหมายเลข 8122576
รู้ทันกลโกง มุกแก๊งคอลเซ็นเตอร์
แม้ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์อยู่เสมอ แต่ก็ยังมีบางคนที่หลงเชื่อโอนเงินจนเกิดความเสียหายอย่างมาก เพื่อไม่ให้มีคนถูกหลอกอีก ต้องช่วยกันเตือนภัยและให้ข้อมูล ให้ทุกคนรู้เท่าทันภัยจากมิจฉาชีพมาก
สมาชิกหมายเลข 6873752
ร่วมลงชื่อ ร้องเรียนธนาคาร UOB เรื่องการตัดชำระบัตรเครดิต แบบเกลี่ยยอด (เกลี่ยแบบมั่วๆ) เพื่อร้องเรียนไปยังแบงก์ชาติ
จากปัญหาการตัดชำระยอดบัตรเครดิต ธนาคาร UOB กรณีมีบัตรมากกว่า 1 ใบ แล้วระบบใช้วิธีการเกลี่ยยอด แบบมั่วๆ ใครต้องการร้องเรียน ขอร่วมแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการร้องเรียนกับแบงก์ชาติต่อไป ครับ
ทุกข์สุขอยู่กับเราได้ไม่นาน
เน็ต Ais fiber ถูกระงับสัญญาณชั่วคราว
ไม่ได้อยู่บ้านหลายเดือนลืมจ่ายค่าเน็ตค้าง2บิล พอน้องโทรมาบอกว่าเน็ตเล่นไม่ได้ก็เลยรีบชำระยอดที่ค้าง ตอนแรกกล่องขึ้นปุ่มแดงๆ น้องไม่รู้เลยกดปุ่มรีเซ็ท ปุ่มแดงดับไปมาครบปกติแต่ยังเล่นไม่ได้ ชื่อไว
สมาชิกหมายเลข 5368884
ถูกมิจฉาชีพหลอกถาม OTP เข้า App MyAIS ไปทำธุรกรรม ต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
กว่าจะรู้ตัวว่าถูกหลอกก็สายไปแล้ว ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงส่ง OTP ให้มิจฉาชีพเข้า MyAIS แล้วมีการทำธุรกรรม 2 ครั้ง โดยมี sms แจ้งเตือนมาจาก Line Store และ AIS Mpay ว่าได้ทำการชำระค่าบริการไป ห
สมาชิกหมายเลข 4112585
เมื่อแก๊งคอลเซนเตอร์โทรหาถึงได้รู้ว่าข้อมูลสำคัญส่วนตัวได้หลุดไปแล้ว มิจฉาชีพเหล่านั้นได้มันมาจากไหน?
สำหรับท่านที่เข้ามาถือว่าอ่านเพื่อความบันเทิงก็ได้นะครับ บอกตามตรงว่าผมไม่ได้ซีเรียสอะไร และเรื่องราวทั้งหมดในกระทู้นี้ส่วนหนึ่งมาจากความมโนแจ่มของผู้เขียนเอง มาครับจะเล่าให้ฟัง เมื่อวานนี้ 03/0
สมาชิกหมายเลข 705333
ค้างชำระรายเดือน true แต่ถูกระงับ ต้องการทราบยอดค้าง ?
ต้องทำอย่างไรถึงจะทราบยอดค้างชำระ ที่เราค้างกับทางค่ายสีแดงแต่เบอร์ถูกระงับ ไม่สามารถเช็คได้ ใครที่ใจดีและอยากช่วยเข้ามาตอบหน่อยนะครับ ขอบคุณมากคับ
สมาชิกหมายเลข 8118137
ค้างค่าเน็ตบ้าน แล้วไม่สามารถชำระได้ ต้องทำยังไง??
ผมค้างค่าเน็ตบ้านแล้วถูกระงับสัญาณ ผมไม่สามารถที่จะชำระได้มีใครพอจะมีวิธีชำระได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8115728
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้ตัวนี้อยู่ แล้วเมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรตัวใหม่ให้โดยให้เหตุผลว่าโปรตัวนี้จะระงับการใช้งานมีค่ายไหนที่ให้เน็ต15-20Mbpsไม่เน้นโทร ราคาไม่แรงบ้างครับ ปล.ผมเป็นลูกค้าเก่าค่ายสีฟ้ามานานพ
สมาชิกหมายเลข 4275253
ยังไม่ได้รับบัตรจาก uob (ย้ายจาก citi) มีช่องทางติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
โทรหา call center แล้ว แต่รอสายครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้ ลองลงทะเบียนใส่เลขบัตรประชาชน วันเกิด แล้วรอรับ otp ก็ไม่ได้ ใบแจ้งยอดก็ไม่มีส่งมาให้ ตอนนี้ต้องการจะตรวจสอบยอดที่ต้องชำระ และชำระ กลัวโดนปรับชำร
สมาชิกหมายเลข 5672140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
เตือนภัย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา 2 ครั้ง
+12645529289
แจ้งว่าจะระงับบัตรเครดิตเรา เพราะมียอดค้างชำระเกิน 3 เดือน เราไม่มีบัตรเครดิตจะระงับก็ระงับไปเหอะ ฝากเตือนเพื่อนๆด้วยค่ะว่าอย่ารับ เป็นสายจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หวังดีค่ะ