ขอเสนอแนะแสดงความคิดเห็นเรื่องการบริการ ถึงการทำงานเจ้าหน้าที่ตอบกระทู้ของ NT ในพันทิปคนนึงครับ

เวลาลูกค้ามาบ่น   เจ้าหน้าที่จะตอบกลับแบบทั้งสองมุม     ในมุมพนักงานที่โดนตั้งกระทู้มีส่วนผิด   ลูกค้าเองก็มีส่วนผิด  ตอบไปตามข้อเท็จจริงแบบสุภาพ
แม้จะบอกก่อนล่วงหน้าประมาณว่า   ถ้าการตอบทำให้ไม่สบายใจก็ขออภัย

อยากเสนอแนะวำ  พนักงานควรหลีกเลี่ยงตอบในส่วนลูกค้าผิดครับ      มันจะทำให้ลูกค้ายิ่งรู้สึกไม่พอใจครับ
ตอบในส่วนพนักงานผิดก็พอ   แล้วค่อยหาทางประนีประนอม   โดยเลี่ยงบอกว่าลูกค้าผิดแบบตรงไปตรงมา  ใช้คำเลี่ยงจะดีกว่าครับ

พูดในแง่เสนอแนะการบริการ  เพื่อให้รักษาบรรยากาศ  และเพื่อเคลียร์เคสกรณีกับลูกค้าให้จบเร็วที่สุดนะครับ

เป็นเพียงข้อเสนอแนะครับ  ว่ามีพนักงานตอบกระทู้  NT ของพันทิปคนนึงตอบสไตล์แบบนี้  เสนอแนะว่าให้ลดลงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่