หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ spotify ที่เรียกเก็บครับ
กระทู้คำถาม
Spotify
AIS
ขออนุญาตสอบถามพนักงานจากศูนย์ AIS นะครับ คือผมจะยกเลิกการใช้บริการ spotify พี่เรียกเก็บทุกเดือนแต่ว่าผมเข้าใช้งานไม่ได้แล้วผมต้องการยกเลิกครับเพราะว่าจะไม่ใช้งานกับ ID นั้นอีกต่อไปแล้ว รบกวนทาง AIS ยกเลิกการเรียกเก็บบิลให้หน่อยได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเจอไหม ใช้บริการ 3BB + แพ็กเก็จเสริม SIM AIS (ยกเลิก SIM AIS แล้ว แต่ก็ยังเก็บค่าบริการอยู่)
สอบถามเพื่อนๆ ใครเคยเจอไหม ใช้บริการ 3BB + แพ็กเก็จเสริม SIM AIS (ยกเลิก SIM AIS แล้ว แต่ก็ยังเก็บค่าบริการอยู่) ตามหัวข้อเลยครับ พอดีใช้บริการ อินเตอร์เน็ต 3BB อยู่ พนักงานแนะนำโปรโมชั่น SIM AIS ให้
applepos
สมัคร MONOMAX premier league ไปแล้ว ผ่าน Ais fiber แล้วยกเลิก Ais fiber มีผลอะไรไหม
เริ่มสมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ลีก 1999 โดยสมัครผ่าน กล่อง AIS ไฟเบอร์ 13 jul 68 ดูไปแล้วรู้สึกว่าเบลอบ่อย เนื่องจากที่คอนโดใช้เน็ต 20/50 vdsl สมัครแพ็กนี้ เพราะเมื่อก่อนยังไม่มีเอไอเอสไฟเบอร์ แต่ตอนน
สมาชิกหมายเลข 8994396
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
AIS เรียกเก็บเงิน สมัครแพ็กเกจเสริม
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้เผลอไปกดสมัคร แพ็กเกจเสริม PLAY ULTIMATE รายเดือน 999 บ. ตอนตี 3 แล้วเราได้กดยกเลิกการสมัครไปทันที แต่พอบิลแจ้งหนี้มา สรุปคือมียอดเรียกเก็บเงินเฉยเลย เคสนี้เราทำอะไรได้บ้างคะ หรือ
สมาชิกหมายเลข 8964847
อยากกลับไปใช้เน็ตรายเดือนแพ็คเกจเดิมต้องทำไง AIS
เคยใช้รายเดือนตอนนั้นทางศูนย์โทรมาเองแล้วก็เสนอโปรเราใช้มาตลอดเน็ตแรงดีมากราคาอาจจะแรงนิดหน่อย แต่มีช่วงนึงที่เรายกเลิกแพ็คเกจนี้ไปเพราะเหตุจำเป็นตอนนี้อยากกลับมาใช้แพ็คเกจเดิมที่เคยใช้ต้องทำยังไงคะ ห
สมาชิกหมายเลข 7079551
อยากทราบว่าผมต้องทำอย่างไร เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้
เรื่องมีอยู่ว่า มีเซลล์จาก ซิงเกอร์ มาเสนอขายสินค้าให้ผม ซึ่ง ผมได้ตกลงทำสัญญาซื้อไป โดยมีการตกลงการผ่อนเรียบร้อยจนอีกวันมีเจ้าหน้าที่เอาสินค้ามาส่งเเลัติดตั้งที่บ้านและผมได้ทำการสอบถามเซลล์ที่มาด้วยว
สมาชิกหมายเลข 4265449
คืออะไรครับ wifi ais เมื่อเดือนที่แล้วผมยกเลิกการสมัครไปแล้ว แต่เดือนนี้ โดนเรียกเก็บอีกแล้ว
เมื่อเดือนที่แล้วผมโพสถามเหมือนกันทาง ais บอกว่ายกเลิกให้แล้ว พอมาเดือนนี้ เก็บเงินอีกแล้ว ผมไม่จ่าย และจะย้ายค่ายแล้วนะครับ ไม่ได้ใช้ด้วย ไม่ไหวแล้วครับ มาจ่ายเพิ่มเดือนละ 400 ทั้งที่ไม่ได้ใช้ ยังไง
สมาชิกหมายเลข 7700374
ต้องการให้พนักงาน AIS โทรกลับ ใน 5 นาทีนี้
ทนมามากพอละ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา 1175 ก็โทรไม่ได้มี แต่บอท ปัญหามันเป็นมันปีๆแล้วไม่ไม่อยากทนแล้วเบื่อ เมื่อวานบอกว่าจะมีช่างมาตอนเที่ยง 2 ทุ่ม ไม่มีแมวสักตัวโทรมา แอดมินเพจน AIS ใน FACEBOOK ก็ลงแ
สมาชิกหมายเลข 8996266
พอดีเราคิดจะติดเน็ตบ้านค่ะ แต่มีอะไรที่ยังสงสัยอยู่ค่ะ
คือหนูคิดจะติดเน็ตบ้าน(เป็นห้องพักของที่ทำงาน)แต่ว่าต้องขออนุญาตตอนเดินสายผ่านห้องคุณลุงคุณป้าคนอื่นๆแล้วเขาไม่สะดวกให้ผ่าน แต่ว่ามีสายเก่าของ TOT ของพี่พนักงานเก่าที่เขาติดแล้วยกเลิกไป อยากสอบถามพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8987788
ais เป็นอะไรให้พนักงานโทรมา3รอบแล้ว
สรุป AIS ก็ไม่ตามอะไรให้ได้เลยหลังไมค์ไปตั้งหลายรอบก็เงียบสรุปก็ยังมีพนักงานสาขาโทรมาถามแต่เรื่องเดิมๆมารบกวนลูกค้าถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกเบอร์ไปเลยค่ะปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ค่ะรำคาญมากแล้วค่ะตอนนี้
blur_evil
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ spotify ที่เรียกเก็บครับ