หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานaisได้ยังไงบ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Internet
my AIS (App)
เราโทรไป1175 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที รอสายเป็นครึ่งชม. ให้ถือสายรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เบอร์ 1175 ของ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ โทรไปไม่เคยได้คุยเลยหรือคุยไม่ได้แล้ว ไม่ได้โทรนาน
สมาชิกหมายเลข 8958547
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
AIS 1175
คือเราสงสัยค่ะว่า เราไม่ได้ยืมเงินจากค่าโทรแต่aisหักให้เองทั้งๆที่เรายังไม่ได้ตกลงในการทำรายการว่าจะยืมเลย พอโทรไป1175 ก็เสียค่าบริการมากกว่า10บาท รอพนักงานนานมาก งงมากค่ะ ค่าโทรเราพุ่งเกือบ20บาทเลย ไ
สมาชิกหมายเลข 8876370
ย้ายมาเป็นรายเดือนแล้ว ทำไมไม่มีโปรเน็ตดี ๆ เลยครับ
คือตอนแรกใช้เน็ตแบบเติมเงินของค่าย AIS อยู่ แล้วกดสมัครเน็ตเป็นรายเดือนใน My AIS แต่โปรที่ได้ทำไมเน็ตช้าจังครับ แถมเน็ตหมดไวอีกต่างหาก
สมาชิกหมายเลข 9045741
แพ็กเกจ5G แต่ไม่ได้ใช้ 5G
Ais เบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงิน ใช้เป็นเครื่องสำรอง ตอนแรกใช้โปรเหมาเหมา เดือนละ 150 บาท ได้เน็ต 4Mbpsไม่ลดสปีด(4Gเท่านั้น เคยเช็คแล้วโปรนี้ไม่ใช่โปร5G) มี SMS ส่งเข้ามาตามภาพ แนะนำโปร 5G 6Mbps 200 บ./เ
สมาชิกหมายเลข 4199651
ซื้อแพ็คเน็ต AIS ผ่านแอพธนาคาร ตัดเงินไปแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
เราซื้อแพ็คเน็ตผ่านแอพธนาคาร และได้มีการตัดเงินไปแล้วแต่ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทักเพจไปก็มีแต่ AI ตอบ ต้อฃการใช้เน็ตมากค่ะ ตอนนี้ เพราะทำงานอยู่ใน
สมาชิกหมายเลข 3829369
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
เลื่อนจ่าย AIS ทำอย่างไรคะ??
พอดีมีอีกเบอร์โทรต้องการเลื่อนจ่ายทำอย่างไรคะโทร1175แล้วแต่ไม่มีเลขให้เลือกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8604024
ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS จ่ายเงินผ่าน app ไม่ได้แล้วหรอครับ
ไม่มีช่องทางให้กดเลือกจ่ายได้เลย จะกดโหลดคิวอาร์ก็กดไม่ได้ สรุปต้องไปจ่ายที่หน้าเค้าเตอร์อย่างเดียวหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6489241
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Internet
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานaisได้ยังไงบ้างคะ