หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
เบอร์ 1175 ของ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ โทรไปไม่เคยได้คุยเลยหรือคุยไม่ได้แล้ว ไม่ได้โทรนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
ชำระยอดค้าง
สอบถามครับพอดีติดหนี้ชำระ ais 3 เดือน แล้วโดนปิดสัญญาณ ซึ่งระหว่างนั้น ผมได้ไปบวชมา เลยไม่ได้ชำระ ตอนนี้กลับมาพบว่าในแอป my ais เบอร์หลุดไปแล้ว เลยชำระยอดค้างไม่ได้เลย พอใส่เบอร์ไปก็เหมือนเบอร์หายไป ท
สมาชิกหมายเลข 9186204
ชำระบิลค่าโทรศัพท์แล้วแต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ Ais
ค้างชำระบิล AIS 2 เดือน มีข้อความส่งมาให้จ่ายก่อน 1 เดือน แต่พอจ่ายแล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้ คือไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8478589
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
เกิดอะไรขึ้นกับแอปAISเข้าไม่ได้ทำไงดี
พอดีจะเข้าไปดูยอดที่จะจ่ายแต่พอเข้าไปก็ตามรูปเลยแล้วก็เด้งออกตอนแรกคิดว่าอาจจะเกิดเพราะพื้นที่ไม่เพียงพอเลยทำการลบ app ออกจากเครื่องไปครั้งนึงแล้วโหลดใหม่แต่พอเข้าไปอีกครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิมปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 7003048
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS