หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
เบอร์ 1175 ของ AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ โทรไปไม่เคยได้คุยเลยหรือคุยไม่ได้แล้ว ไม่ได้โทรนาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินต่อเน็ต ais แต่ยอดเงินไม่เข้าครับ แก้ปัญหาทำยังไงได้บ้างครับ
เติมเงินต่อเน็ต ais ยอด 300 แต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เติมรอบสอง 20 บาทแต่เงินเข้า มีข้อความมีแจ้งเตือน แล้วยอด 300 ที่เติมไปก่อนหน้า เอากลับมาได้ไหมครับ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 9032798
ต้องการปรับวงเงินซื้อสินค้าAIS
ต้องการเพิ่มวงเงินซื้อสินค้า ที่จะตัดเงินผ่านซิม ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8710452
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
ขอเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์081-1412434
สมาชิกหมายเลข 8657994
กดซื้อแพคเกจโรมมิ่งแต่ใช้ไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งไปต่างประเทศของ AIS แต่ไปถึงแล้วใช้ไม่ได้แล้วทำไมไม่ได้เงินคืนคะ(ในแพ็คเกจมีระบุไว้หากไม่ได้ใช้จะทำการคืนเงินให้)
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
ติดต่อ เอไอS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมพยายามติดต่อมาแล้ว 2 วันก็ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เป็นทุกครั้งที่โทรไป โทรแต่ละครั้งก็ครึ่งชั่วโมงแต่ก็ต้องกดทิ้งรำคาญ จะโทรไปถามเรื่องการจ่ายเงินต้องง้อต้องอดทนขนาดนี้เลยรึ ถ้าไม่ได้จ่ายอย่าม
สมาชิกหมายเลข 7415748
เน็ตเปลี่ยนโปรเอง
เมื่อคืนนี้มีข้อความส่งมาแจ้งว่าได้เปลี่ยนโปรเน็ตให้แล้วแต่ผมยังไม่เคยไปกดเปลี่ยนเลยสามารถกลับไปใช้โปรเดิมได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 5830003
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถาม เบอร์ถูกระงับ มียอดค้างชำระเกิน 45 วัน และปัจจุบันชำระทั้งหมดแล้ว เราต้องการใช้เบอร์เดิมเบอร์นี้ เลยไสขอเปิดสัญญาณที่ศูนย์ AIS แจ้งว่าไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้ ต้องติดต่อ 1175 เท
สมาชิกหมายเลข 9029039
อยากเปลี้ยนแพ็กเกจของ AIS ครับ พอดีเงินเริ่มไม่ดีเท่าเมื่อก่อน ตอนนี้เริ่มรับไม่ไหวแล้ว
ตอนนี้ใช้ของ AIS อยู่ครับ ใช้มาเป็น10ปีแล้ว และกก็ไม่คิดจะเปลี่ยนค่าย แค่อยากลดค่าใช้จ่าย เพราะโปรที่ใช้อยู่มัน 499 ไม่ความร่วม 7% รู้สึกเริ่มไม่ไหว ถ้าตอนนี้ยังหาเปลี่ยนไม่ได้ในค่ายเดิมก็จะต้องย้ายแล
สมาชิกหมายเลข 5516480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS