หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Disney+ คิดเงินยังไงแบบนี้โดนเอาเปรียบหรือป่าว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Disney+
คือเราสมัคร disney+ hotstar จาก ais รายเดือนเดือนละ99บาท คือเพิ่งสมัครไปเมื่อวันที่19นี้เอง รอบบิลเราตัด27 แต่คิดราคาเราเต็มเดือนเลยเพื่อนๆเคยมีปัญหาแบบนี้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอ Refund AIS disney+ hotstar ได้มั้ย
ปีที่แล้วได้ทำการสมัครDisney+กับAisไว้แล้วไม่ทราบว่ามันจะตัดอ้ตโนมัติของปีนี้ด้วย พึ่งมารู้ตัวตอนโดนตัดบิลเมื่อต้นเดือนเลยอยากขอรีฟันสามารถทำได้มั้ยคะ ติดต่อเบอร์1175เขาบอกให้รอติดกลับ ประมาณครึ่งชั่ว
สมาชิกหมายเลข 5616101
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
แลกพ้อย Disney+ Hotstar ฟรี 1 เดือน เดือนต่อไปจ่าย 99 บาท สามารถยกเลิกเดือนถัดๆไปได้ไหม ต้องการแค่เดือนเดียว AIS
แลกพ้อย Disney+ Hotstar ฟรี 1 เดือน เดือนต่อไปจ่าย 99 บาท สามารถยกเลิกเดือนถัดๆไปได้ไหม ต้องการแค่เดือนเดียว AIS
นายน้อยมาริโมะ
โดน Ais คิดค่า Disney+ Hotstar รายปีแบบงง ๆ
มี sms จาก AIS แจ้งให้ชำระค่าบริการรายเดือน แพ็คเกจหลักคือ Fixxy 349 พอจะจ่ายกลับมีค่าแพ็คเกจเสริมใช้งานต่อเนื่องติดมาด้วย ทั้งที่ไม่เคยสมัคร เป็นแพ็คเกจ Disney+ Hotstar รายปี ราคา 1,868.22 บาทแถมมาด้
สมาชิกหมายเลข 8995594
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
ไปยกเลิกซิม Ais ที่ ช๊อปมา 2 เดือน แต่เดือนนี้ยังมีเรียกเก็บเงินอีก แสดงว่าแบบนี้ยังไม่ยกเลิกซิมใช่ไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ไปยกเลิกและจ่ายบิลล่วงหน้า พร้อมแจ้งความประสงค์จะยกเลดกซิมเพราะไม่ได้ใช้แลพนักักักงาให้แต่ผ่านมาแค่เดือนเดียวยังมีเรียกเก็บเงินมาอีก ทั้งๆที่แจ้งยกเลิกไปแล้ว ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 8871594
โดน AIS เรียกเก็บ Disney+ Hotstar รายปี 499 บาท ทั้งที่ไม่ได้สมัคร😭
วันนี้สดร้อนๆเลย บิลเรียกเก็บปกติ ไม่ถึง300 อยู่ๆบิลวันนี้ขึ้นมาเป็น775.93 ก็งงสิคะ ทั้งงงทั้งตกใจเลยค่ะ 😭 นึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่มันเปลี่ยนแปลงหรอทำไมบิลถึงเพิ่ม เลยเข้าไปดูในแอพA
สมาชิกหมายเลข 7372124
AIS ยกเลิกแพ็กดิสนีย์แล้วหรอคะ?
อยากสอบถามค่ะ คือเราเพิ่งจ่าย Disney+ Hotstar รายเดือน 99 บาทไปเมื่อวันที่8ค่ะ แต่ตอนนี้วันที่19เราจะเข้าไปดูหนังแต่ว่ามันดูไม่ได้เหมือนกับเรายังไม่ได้จ่าย อันนี้คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8239729
เบอร์ AIS โดนระงับแล้วใช้ไม่ได้ครับ แล้วผมไปกดจ่ายบิลในแอพธนาคาร บัญชีในแอพ myAIS ก็หาย
ตอนนี้ซิมผม โทรออกไม่ได้โทรเข้าไม่ได้ รับ SMS อะไรไม่ได้เลยเพราะค้างค่ารายเดือนอยู่ ผมเลยกดจ่ายไปเพื่อจะใช้งาน แล้วตอนนี้ซิมยังใช้ไม่ได้เลยครับ ต้องไปติดต่อที่สาขาไหมครับ หรือแค่รอ ก็พอ ลองพยายามหาวิธ
สมาชิกหมายเลข 5308215
สมัคร AIS Play Ultimate ซ้ำซ้อนกับ Package Disney Hotstar 1999.- ไปให้ Shop ยกเลิกให้แต่พนักงานไม่ได้ยกเลิกให้
อยากจะมาระบายบ่นๆ 2 เรื่องคือ 1. พอดีเมื่อ ประมาณ เดือน 2 หรือ 3 เดือนนี้นี่แหละ ผมเดินทางไป Shop AIS ที่ซีค่อน เพื่อไปสอบถามเรื่อแพ็คเกจ 5G Play Ultimate ราคา 1,299.- ที่จะได้ทั้งเน็ตมือถือ และ บริก
สมาชิกหมายเลข 5863000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
Disney+
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Disney+ คิดเงินยังไงแบบนี้โดนเอาเปรียบหรือป่าว