หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
เน็ตบ้าน 3BB 100/100Mbps 321-/เดือน
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac สัญญารแย่มาก คิดผิดมากที่ใช้
ซื้อโทรศัพท์ แล้วเค้าขายซิม Dtac โปร 1499 เน็ต 100mbps ไม่อั้น ใช้มา2-3เดือนแรกๆ ไม่รุ้สึกอะไรนะ ช่วงนี้แบบช้าสุดๆๆๆๆๆๆ พยายามติดต่อ Call center ก็มีแต่Autoข้อความ บอกให้ reset เอง *7773 ทำกี่รอบ ก
fragments of time
3BB จะออกโปร FTTx ใหม่! "100/30=700 | 150/50=900 | 200/100=1,200 " ส่วน VDSL ยังคงเหมือนเดิม!!
3BB จะออกโปร FTTx ใหม่! "100/30=700 | 150/50=900 | 200/100=1,200 " ส่วน VDSL ยังคงเหมือนเดิม!! รายละเอียด # FTTx 50/10Mbps ราคา 590 บาท (ยกเลิกจำหน่าย) # FTTx 100/30Mbps ราคา 700 บาท # FTTx
MangMee
Call center true ,รอนานขนาดนี้เลยหรอ
คือการยกเลิกโปรโมชั่นที่ต่ออายุเอง อัตโนมัต ซึ่งมันซ้ำกันสองอัน ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 5975124
โทรไปหา CC ของ 3BB ของเปลี่ยน router HG8045A ที่มีปัญหา แต่ช่างกลับบอกว่าไม่มีของ
จากหลายๆกระทู้ที่ได้อ่านมาเห็นว่าหลายท่านที่แจ้งเรื่องเปลี่ยน router ก็ได้ทยอยเปลี่ยนกันหมดแล้ว ผมโทรไป CC ของ 3BB ตั้งแต่วันจันทร์ เรื่อง router HG8045A มีปัญหาความเร็ว wifi มาไม่เต็ม 100mbps ต้องก
สมาชิกหมายเลข 861980
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
ปกติเราขอติดตั้ง ais playbox กับ 3bb กันกี่วัน ?
เราได้ไปขอรับบริการติดตั้งกล่องทีวี ais playbox ที่ศูนย์บริการ 3bb เอราวัณ เมื่อวันที่ 9 พค.68 โปร 899 เราเตอร์ 6 ขา 2 ตัว แต่วันที่ 10 พค 58 หรือ 11 พค. 68 นี่แหละ ได้ไปขอเปลี่ยนเป็นโปร 799 เราเตอร
สมาชิกหมายเลข 8832534
เน็ตบ้าน 3BB เขาขอปล่อยสัญญาณฉุกเฉิน 3 วันไม่ได้เหรอครับ
บางทีก็มีบ้างเงินหมุนไม่ทัน เงินผมอีก 3 วันจะออก แล้วเน็ตโดนตัด จะทำงานก็งานสะดุด ผมโทรไปขอใช้งานด่วนแค่ 3 วันทำไมทาง 3BB เขาไม่ให้ครับ ผมเคยไปอยู่บ้านแฟนผม เขาใช้ AIS พอเน็ตโดนตัด เราแค่โทรไป Call
สมาชิกหมายเลข 3546177
ยกเลิก true รายเดือน
โทรไปทาง call center แล้วทรูยังไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ และ พูดจริง ๆ นะ เซล โทรมาขายโปร โดนถามข้อมูลส่วนตัว เราก็ตอบไป แต่ดันมาสมัครรายเดือนให้เราทั้งที่ยังไม่ตกลง อันนี้ตลก ละ แล้วเรื่องเกิดข
สมาชิกหมายเลข 7625440
ไฟสถานะสายLANเป็นสีแดง
ไฟสถานะสายLANเป็นสีแดง เล่นเน็ตได้ปกติครับ แต่ความเร็วมาแค่ 100Mbps ตั้ง Speed&Duplex เป็น 1Gbps แล้วแต่ Status ยังเป็น 100Mbps สาย Lan Cat 6 แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต 1000/500 ของ 3BB ครับ แก้ยังไงครั
สมาชิกหมายเลข 3374762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขั้นตอนยกเลิกบริการ FTTx 3BB
ใช้มาจะ 5 เดือนแล้ว
ขอลดจาก 1000/100Mbps 631.30-
ทาง Call Center เปลี่ยนให้ 100M
ตอนนี้ อยากจะขอยกเลิกแล้ว
มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
อยากเปลี่ยนไปใช้ เราเตอร์ ใส่ซิม 4G
ดีกว่าครับ จะได้ลดค่าใช้จ่ายและ
ความคุ้มค่าด้วยครับ