ร้องเรียนค่ายมือถือกับหน่วยงานไหนดี ?

ตามหัวข้อเลยครับ อยากจะสอบถามเพื่อน ๆ หรือผู้มีประสบการณ์ว่าใครเคยร้องเรียนค่ายมือถือบ้างว่าร้องเรียนกับหน่วยงานไหนดีที่ได้ผล กสทช. หรือ สคบ. ?

สืบเนื่องจากผมใช้บริการมือถือค่ายหนึ่ง แล้วพบปัญหาสัญญาณขาดหายมาตลอด ใช้เน็ตไม่ได้ สวิง ขาดๆหายๆ น่ารำคาญมาก และต้องจ่ายค่าบริการเต็มทุกเดือน แต่สิ่งที่ได้รับส่วนมาก ย้ำว่าส่วนมากจะใช้งานไม่ได้ แจ้งไปต้นสังกัดค่ายมือถือเขาก็บ่ายเบี่ยง ปฏิเสธ อ้างว่าสัญญาณเขาดี ไม่มีปัญหา (เขาข้างตัวชิหาย ทั้งที่ตัวเองไม่ได้มาอยู่จุดที่ลูกค้าอยู่ซะหน่อย แย่) อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ คือทางค่ายจะไม่ดูแลรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น เขาอ้างว่าผลตรวจสอบของเขาดี ถ้าเป็นเพื่อน ๆ จะรู้สึกยังไงกับคำพูดของ CC ครับ ทั้งที่เราในฐานะผู้ใช้งานยังพบปัญหาอยู่

สรุป... ผมจะทำเรื่องร้องเรียนนี่คือต้องยังไงดีครับ แจ้งผ่านช่องทางไหนได้บ้าง ขอคำแนะนำหน่อยครับ

👇👇👇👇
ปล.ค่ายนี้เขาอ้างว่าเขาเป็นเบอร์ 1 แต่ดูคุณภาพเอานะ ไม่มีสักขีด นี่ผมอยู่ กทม. นะ  หมดคำบรรยาย อายุเบอร์ 20 กว่าปีอยู่กับเขามันไม่ช่วยอะไรเลย เขาไม่แคร์เรา ต่อไปเราก็จะไม่แคร์ เตรียมตัวย้ายค่ายได้แล้วสินะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่