▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
กสทช. (NBTC)
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เราจะร้องเรียนปัญหาค่ายมือถือ ผ่านหน่วยงานไหน ให้ผลดีที่สุด
เนื่องจาก ตอนนี้ค่ายแดง กำลังระงับสัญญาณเบอร์เติมเงิน หลังอายุซิมแค่ 10-15วัน (น่าจะขัดระเบียบ กสทช โดยตรง)
โดยเฉพาะเบอร์สวยเบอร์มงคล ปกติจะยังรับสายได้ ภายใน30วันหลังซิมหมดอายุการเติมเงิน ก่อนเติมเงินอีกครั้ง
เราโดนเบอร์สวยเบอร์มงคล ไปกว่า 20เบอร์อย่างรวดเร็ว
เมื่อติดต่อศุนย์ ก็มักจะโดนค่าไถ่ซิมใหม่อีก 49.-บาท ทั้งที่สามารถใช้ซิมเดิมเหมือนค่ายอื่นๆทำกันก็ได้
เจ้าใหญ่ เจ้าตลาด ควบรวมแบบนี้ หน่วยงานไหนจะช่วยเหลือเราได้ดีที่สุด? รบกวนถามเพื่อนๆ
ระหว่าง
1.กสทช
2.สคบ
3.เเจ้งความ