เราจะร้องเรียนปัญหาค่ายมือถือ ผ่านหน่วยงานไหน ให้ผลดีที่สุด

ระหว่าง แจ้งความ สคบ หรือ กสทช จะดำเนินการกับค่ายมือถือที่เอาเปรียบสิทธิ์เราได้
เนื่องจาก ตอนนี้ค่ายแดง กำลังระงับสัญญาณเบอร์เติมเงิน หลังอายุซิมแค่ 10-15วัน (น่าจะขัดระเบียบ กสทช โดยตรง)
โดยเฉพาะเบอร์สวยเบอร์มงคล ปกติจะยังรับสายได้ ภายใน30วันหลังซิมหมดอายุการเติมเงิน ก่อนเติมเงินอีกครั้ง
เราโดนเบอร์สวยเบอร์มงคล ไปกว่า 20เบอร์อย่างรวดเร็ว
เมื่อติดต่อศุนย์ ก็มักจะโดนค่าไถ่ซิมใหม่อีก 49.-บาท ทั้งที่สามารถใช้ซิมเดิมเหมือนค่ายอื่นๆทำกันก็ได้
เจ้าใหญ่ เจ้าตลาด ควบรวมแบบนี้ หน่วยงานไหนจะช่วยเหลือเราได้ดีที่สุด? รบกวนถามเพื่อนๆ
ระหว่าง
1.กสทช
2.สคบ
3.เเจ้งความ
1.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่