หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของกับไปรษณีย์แต่ในบิลไม่มีแทรคกิ้ง ปลายทางจะได้รับของไหม?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อข้างต้นเลยค่ะ พอดีว่าเราขายของ แต่ว่าวันที่ไปส่งเราไม่ได้ไปเองค่ะ ให้แม่ส่งของแทนให้เพราะเราติดเรียน ปรากฏว่าตอนได้บใบเสร็จมา ในนั้นไม่มีแทรคกิ้งเลย เราถามแม่ว่าบอกกับพนักงานไปว่ายังไง แต่แม่ก็เราบอกว่าให้ส่งลงทะเบียน เลยงงมากค่ะว่าทำไมถึงไม่มีอะไรเลย แล้วก็กังวลว่าทางคุณลูกค้าเขาจะได้รับของไหม เพราะไม่มีแทรคให้เช็คในเว็บ ติดตามพัสดุไม่ได้เลยค่ะ ใครเคยมีกรณีแบบนี้รบกวนช่วยบอกกันหน่อยนะคะ😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีเลขพัสดุ รู้แค่วันส่งไปรษณีย์เช็คได้ไหม
ต้นทางคือหน่วยงานส่งบัตรมาทางไปรษีย์แบบลงทะเบียน เช็คในระบบเค้าระบุแค่ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียนไม่ได้แจ้งเลขพัสดุ รอบแรกส่งมาช่วง ตุลาคม 67 ก็ไม่มีพัสดุมา รอบล่าสุดขอให้ส่งมาใหม่ส่งมา28 มีนาคม 68 ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 8691720
เขียนจ่าหน้ากล่องพัสดุส่งไปรษณีย์ถูก แต่พนักงานคีย์ข้อมูลที่จัดส่งในใบเสร็จผิด สามารถแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เราส่งของไปต่างจังหวัด 2 กล่อง เขียนจ่าหน้ากล่องส่งพัสดุไปรษณีย์ ที่อยู่ถูกต้อง ชื่อถูกต้อง ทั้ง 2 กล่อง แต่ในใบเสร็จที่จัดส่งปณ.ปลายทางผิด 1 กล่อง ต้องติดต่อยังไงให้ได้ของส่งไปที่ปณ.ปลายทางที่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 3817258
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ไม่มีเลขพัสดุสามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ไหม
คือร้านบอกส่งแล้วพอขอเลขพัสดุก็หายไปเลยแไม่แน่ใจว่าโดนโกงไหมเราสามาเช็คคยังไงได้บ้างคะของไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 6257035
พนักงานกรอกลายละเอียดของผิด
พอดีทางนี้ส่งของไปต่างประเทศกับไปรษณีย์ไทย นั่งคิดราคาของและจำนวนเรียบร้อย ทางพนักงานให้เขียนลายละเอียดของ จำนวนและราคาหลังใบเสร็จเก่า และพนักงานจัดการทีเหลือและเปริ้นใบออกมาให้เซนทางนี้เซนอะไรปกติเพร
สมาชิกหมายเลข 5442668
ส่งไปรษณีย์แบบลงทะเบียนไป20วันแล้ว แต่พัสดุยังไม่มีเที่ยวออกจากสาขาต้นทาง
เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้ ส่งพัสดุลงทะเบียน ปลายทางไปอเมริกา เจ้าหน้าที่บอกว่า ประมาณ20วัน ถึง นี่ผ่านไป25วันแล้ว เลยลองโทรไปเช็คกับ 1545 เค้าบอกว่าพัสดุนี้ยังไม่มีเที่ยวออกมาจาก สาขาต้นทางเลย ให้นำบัตร
สมาชิกหมายเลข 4418675
ไปรษณีย์ไทยแต่ละสาขา มีการทำงานที่เป็นมาตรฐานเหมือนกันไหม?
ผู้ส่งเป็นหลาน ส่งพัสดุแบบลงทะเบียน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17/9/2559 ส่งจากไปรษณีย์สวรรค์วิถี นครสวรรค์ ปลายทางนนทบุรี มีหลักฐานใบเสร็จเรียบร้อย เราเป็นผู้รับ นำเลขพัสดุไปเช็คที่ http://track.thailandp
met_tct
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ไปรษณีย์ส่งของตามจ่าหน้าหรือตามใบเสร็จ
คือผมส่งพัสดุไปโดยมีข้อมูลครบถ้วน ไม่มีอะไรผิดพลาด แต่ในใบเสร็จที่ได้มา มันขึ้นรหัสไปรษณีย์ปลายทางผิดไปจากจ่าหน้า คือ จ่าหน้าว่า รหัสไปรษณีย์ 43000 แต่ที่ใบเสร็จ รหัสไปรษณีย์ 43001 แล้วแบบนี้เขาจะส่งไ
สมาชิกหมายเลข 3666243
ส่งพัสดุไปไต้หวัน EMS ขึ้นสถานะนำจ่าย ณ จุดรับสิ่งของ
สอบถามไปรษณีย์ไทยค่ะ ทางเราได้ทำการส่งของจากไทยมาไต้หวัน แต่มีสถานะ นำจ่ายไม่สำเร็จ 2 รอบ โดยมีเหตุผลว่า (ได้พยายามนำจ่ายแล้ววันนี้ แต่นำจ่ายไม่ได้ เนื่องจากผู้รับไม่อยู่ในขณะที่นำจ่าย) แต่เนื่องจากเ
สมาชิกหมายเลข 3911330
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของกับไปรษณีย์แต่ในบิลไม่มีแทรคกิ้ง ปลายทางจะได้รับของไหม?