หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต30วันแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
มีcall centerโทรมาบอกว่าโปรเน็ตที่ใช้อยู่จะใช้ไม่ได้แล้วให้เปลี่ยนมาเป็นรายเดือนอยากทราบว่าจะเช็คได้มั้ยว่าจริงหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
เติมเงินยอดค้างที่ยืมมาใน True แต่มันหักไปไม่ครบ ?
ยอดค้างทั้งหมดมีอยู่ 103บาท ค่าเน็ต 57 ค่าโทร 46 เลยเติมเงินเข้าเบอร์ไปรอบเดียว 110บาท เพราะเช็คยอดค้างทั้งหมดมันขึ้น103 นึกว่าเติมรอบเดียวได้ แต่มันหักไปแค่57บาทค่าเน็ต แล้วค่าโทรจะหักอีกในรอบต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7026457
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
จะว่าทำให้รกบอร์ดก็ไม่เป็นไรครับกับกรณี TrueMove H
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้การติดต่อประสานงานกับ TrueMove H ยากสุด ๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ประสานโทรมาแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้ โทรกลับ ก็หายจ้อย เป็นยังไงครับ กับ Call Center ที่ดูแลผู้บริโภคความจ
บ่าวเมียงแป้
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
เติมตังไว้ในซิมเอไอเอสค่ะ แต่พอไปเช็ค *121# ยอดหายไปแปดสิบกว่าบาททั้งที่ไม่โทรำม่เปิดเน็ตแถมเน็ตหมดอีกสองวันข้างหน้าด้วย
กรณีแก้ปัญหายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8043863
เน็ต 4 mb โทรฟรี 15นาที 7วัน
เน็ต 4 mb โทรฟรี 15นาที 7วัน 10บาท ไม่ได้เติมเงินครับไว้ครับแบบนี้ทำยังไงได้บ้างให้มันกลับไปต่อายุเหมือนเดิม เพราะพึ่งไปเติมมามันไม่ต่อให้เองหรอ แล้วต้องกดยังไง
สมาชิกหมายเลข 2660281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต30วันแบบเติมเงิน