หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ทำอะไรกับกรณีนี้ได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ได้รับ sms แบบนี้จำนวนมาก call center ก็บอกทำอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
Call center ของ dtac ติดต่อยากมาก
โทรไปใช้เวลา 20นาที ไม่มีคนรับเลย ถ้า dtac เห็นรบกวนนิดต่อหลังไมค์มาหน่อยนะครับ ช่องทางสุดท้ายที่คิดว่าจะติดต่อได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7052616
ซื้ออินเตอร์เน็ตโปรเสริมของ dtac ผ่านแอปธนาคารกรุงเทพแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้และไม่ได้รับแจ้งเตือนเลย
เรากดซื้อโปรเสริมผ่านแอปธนาคารกรุงเทพฯ ไป 2ครั้ง แต่ไม่ได้รับ SMS และใช้งานไม่ได้เลย รวมกันประมาณ 500 กว่าบาท ต้องการเงินคืน ติดต่อ Call ยาก และทักแชทหายากมาก จะได้เงินคืนหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9080197
ทรูเปลี่ยนโปรผิดให้ + เน็ตช้ามาก ติดต่อทั้งวันก็ยังไม่ได้คำตอบเลยครับ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจอปัญหากับทรูแบบงง ๆ และอยากขอคำแนะนำครับ 📌 วันที่ 27/09/2568 ผมไปที่ศูนย์ทรู สาขาเมกะบางนา เพื่อเปลี่ยนโปร โดยเลือกโปร 5G NewShare Device 699 (โทร 200 นาที, เน็ต 40GB FUP 2Mbps,
สมาชิกหมายเลข 4519201
แบ่งปันประสบการณ์การร้องเรียนไปยัง กสทช. กรณีถูกหักเงินจาก sms ดูดเงิน
ผมขอแบ่งปันประสบการณ์วิธีการร้องเรียนไปยัง กสทช. กรณีถูกหักเงินจาก SMS ดูดเงิน ซึ่งผมเขียนเป็นความคิดเห็นไว้ในกระทู้ของท่านนี้ ขอขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้ที่ให้คำแนะนำเริ่มต้นเกี่ยวกับรูปแบบของเอกสารก
goodtimethai
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ติดต่อทรู 12 ชั่วโมงยังไม่ได้รับคำตอบ ทุกคนหนีไป
โทร1242 บอกจะติดต่อกลับ ทักinbox ตั้งแต่11.00 จนตอนนี้ 22.15 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากย้ายค่ายไปAIS แล้ว Call Center และ การบริการแย่มาก วันนี้กดย้ายค่ายก็ยังย้ายไม่ได้เพราะว่ามียอดเงินคงเหลื
Lucasta
เบอร์ซิมรายปี ดีแทค โทรออกไม่ได้ ต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ
โทรติดต่อ Call Center ไม่ได้เลยค่ะ เป็นซิมรายปี เพิ่งเปิดเมื่อเดือนมีนา ให้พี่ชายไว้ใช้ นอนอยู่รพ. โทรออกไม่ได้ซะงั้น รอสายเจ้าหน้าที่นานมากๆค่ะ เกรงมีเรื่องฉุกเฉินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3249073
ท้อแล้วนะ Call Center Dtac ณ เช้าวันอาทิตย์ ที่ต้องการความช่วยเหลือ
ตามรูปเลยค่ะ รอมาจะ 1ชั่วโมงแล้ว เข้าใจว่าเป็นวันอาทิตย์ที่คนอาจหยุดงานเยอะ แต่ก็เกินไปปป
สมาชิกหมายเลข 1903623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ทำอะไรกับกรณีนี้ได้บ้างครับ