ทำเรื่องย้ายค่ายมาgomo หักเงินเรียบร้อยตั้งแต่11 กค. แต่ไม่มีอีเมล์มา เราเลยอินบ๊อกไปทางเฟสวันที่13 กค. (เพราะติดต่อได้แค่วิธีนี้วิธีเดียว)พอทักไปพนักงานก็ให้เลขพัสดุมา(วันนี้ไม่มีข้อความอัตโนมัติได้คุยกับคนเลย)พอเอาไปเช็คขึ้นไม่พบข้อมูล จนวันนี้ก็ยังไม่ขึ้นการส่งในระบบ ตอนนี้จะอินบ๊อกไปถามก็มีใแต่ระบบให้กดนู่นนี่นั่น กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็ยากมากๆๆๆๆๆๆๆ ต่างจากวันแรก ปรับปรุงหน่อยค่ะ ล่าสุดเมื่อวาน ตามเรื่องซิม ก็ตอบว่ามาขอเช็คแล้วจะส่งมาบอกทางsms เมื่อซักครู่ ส่งมาบอกว่า กำลังตรวจสอบ อะไรคะนี่ กี่วันแล้วเลขพัสดุที่เคยสห้มันเช็คยากขนาดไหนคะ ถึงข้ามวันนึงยังต้องขอตรวจสอบอีก เสียความรู้สึกสุดๆ กับการติดต่อตามซิม ยุ่งยาก นาน
ต้องรอซิมGomo อีกนานแค่ไหน