เหนื่อยใจกับ AIS Fibre จ่ายบิลแต่ยอดไม่ตัด

กระทู้คำถาม
ส่งข้อความไปทางหลังไมค์แล้ว สรุปคือส่งแค่สลิปการจ่ายบิลอย่างเดียวไม่ได้ต้องส่งสำเนาเอกสารอย่างอื่นด้วยซึ่งดิฉันไม่สะดวก และถ้าไม่ได้ไม่ตัดยอดให้ก็คงต้องย้ายค่ายอย่างเดียว ไม่ใช่เรื่องเลยนะจ่ายบิลปกติระบบขัดข้องเองไม่ตัดยอดให้เอง แต่จะมาให้ส่งเอกสารนู่นนี่ หลังๆมานี้มีแต่เรื่องให้เอือมระอา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่