▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS Fibre
ร้องทุกข์
AIS eService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais fibre ทางไหนได้บ้างครับ ติดต่อยากมากๆ ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
คำถามที่สอง ถ้าผมปล่อยไปไม่แจ้งแล้ว (เพราะถือว่าผมได้ส่งเอกสารหลักฐานคือสลิปการโอนเงินให้ทาง ais ไปแล้ว) จะทำได้ไหม แล้วจะใช้เป็นข้ออ้างในการยกเลิกสัญญากับ ais ได้ไหม ใครรู้ข้อกฎหมายช่วยผมทีครับ แล้วถ้า ais ตัดสัญญาณ ทั้งๆที่ผมได้ชำระเงินไปแล้ว ผมสามารถร้องเรียนไปที่ กสทช ได้หรือไม่ครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ