ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais fibre ทางไหนได้บ้างครับ ติดต่อยากมากๆ ไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเลย เจอแต่ระบบอัตโนมัติ

คำถามแรกครับ พอดีผมมีปัญหาชำระค่าบิล ais fiber ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง กดชำระตัดเงินไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความเข้า เลยเข้าไปเช็คในหน้าเว็บของ ais ปรากฏว่ายังค้างชำระอยู่ แสดงว่าที่กดจ่ายไปนั้นยังไม่เข้า ผมอยากหาทางติดต่อกับพนักงานครับ เพราะส่งเอกสารผ่านทางไลน์ที่ ais ให้มาก็ยุ่งยากมากๆครับ ใครพอมีแนวทางการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้บ้างไหม แม่ผมอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกไปที่สาขาจริงๆ 
คำถามที่สอง ถ้าผมปล่อยไปไม่แจ้งแล้ว (เพราะถือว่าผมได้ส่งเอกสารหลักฐานคือสลิปการโอนเงินให้ทาง ais ไปแล้ว) จะทำได้ไหม แล้วจะใช้เป็นข้ออ้างในการยกเลิกสัญญากับ ais ได้ไหม ใครรู้ข้อกฎหมายช่วยผมทีครับ แล้วถ้า ais ตัดสัญญาณ ทั้งๆที่ผมได้ชำระเงินไปแล้ว ผมสามารถร้องเรียนไปที่ กสทช ได้หรือไม่ครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่