หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีแพ็คของส่งคืนร้าน
กระทู้คำถาม
Lazada
คือตอนนี้ผมขอคืนของไป แล้วมาถึงตอนที่ต้องให้ขนส่งมารับ ผมอยากรู้วิธีแพ็คของส่งคืนอะครับ ทำยังไง แล้วใช้อะไรบ้าง ใช้กล่องเดิมได้รึป่าว แล้วเงินจะได้คืนไหม ได้ผ่านช่องทางอะไร ผมไม่รู้จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบวิธีการแพคของส่งคืน Lazada น่ะครับ
คือผมซื้อสินค้าทาง Lazada มาครั้งเเรกและต้องการส่งสินค้าคืน เพราะสินค้ามีตำหนิและไม่ตรงกับที่โฆษณา ก่อนส่งผมเลยมีข้อสัยดังนี้ครับ 1.ต้องบรรจุของลงกล่องเดิมที่ลาซาด้าส่งของมารึเปล่าครับ(กล่องผมชำรุดล
สมาชิกหมายเลข 3679279
ได้ของมาผิดจะส่งคืนด้วยซองเดิมได้หรือไม่
สั่งซื้อสินค้าจากเวปออนไลน์ของไทย คนขายส่งมาผิด เราแกะซองแล้ว ขาดตรงที่ปิดซอง ต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่เคยส่งสินค้า ฝากคืนกับไปรษณีย์ที่มาหน้าบ้านไปได้หรือไม่
bubble1
แชร์ประสบการณ์การขอคืนสินค้า/คืนเงิน แอพ Shopee
การขอคืนสินค้า/คืนเงิน ของ Shopee ไม่ยากเพียงแค่ทำตามกฏของทาง Shoppe ซึ่งก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไร มีข้อแนะนำก่อนที่จะไปถึงขึ้นตอนการขอคืนสินค้า/คืนเงิน คือก่อนรับสินค้า ให้เราประเมินคร่าวๆเมื่อขนส่งนำสินค้
Garcinia
ผมโดน lazada ปฏิเสธการคืนสินค้า
เนื่องจากผมรับสินค้าแต่สินค้าไม่ครบน่าจะโดนขโมยระหว่างขนส่งแต่ทาง lazada ไม่เห็นรับผิดชอบอะไรให้ผมส่งสินค้าที่เหลือคืนกลับไปผมก็ส่งคืนไปให้แต่ปฏิเสธการคืนเงินผมแล้วจะส่งของที่เหลือกลับมา ทำไมผมจะต้องด
สมาชิกหมายเลข 4401180
การคืนของลาซาด้า
พอดีสั่งซื้อรองเท้า แล้วได้ของมาผิดไซด์ สั่ง41 ได้40 ทั้งที่ตอนสั่งบอกมีของ ต้องการส่งคืน ต้องทำยังไงคะ เพราะเคยสั่งนาฬิกาเมื่อปีก่อน หน้ากล่องรหัสสินค้าถูกต้อง แต่ของในกล่องไม่ใช่เลย ผิดสี ผิดรุ่น ส่
น่ารักทั้งคนทั้งหมา
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยไหมคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ขนส่งสีเหลือง แย่ทั้งประเทศเลยรึเปล่าคะ
ใครเป็นร้านค้าแล้วโดนบริการห่วยแบบนี้บ้างคะ เราขายสินค้าแพลตฟอร์มออนไลน์ lazada shopee tiktok เป็นสินค้าใหญ่และเล็กปะปนกันไป เหตุเกิดจากเรามีบุ๊กขนส่งไปยังขนส่งสีเหลือง ไม่มารับของ ไม่แจ้ง ไม่ติดต่อเล
สมาชิกหมายเลข 8624587
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
ขอถามหน่อยนะ สั่งของออนไลน์
สมมติ ของที่สั่งมา มาถึงเขตที่น้ำท่วม แล้วของเสียหาย แต่สินค้ายังไม่ถึงมือลูกค้า สินค้าตรงนี้ ใครเป็นคนรับผิดชอบอ่ะ
montes
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีแพ็คของส่งคืนร้าน