[H!P] ซิงเกิ้ลเดบิวท์วงที่ 6 ของค่าย น้องใหม่ล่าสุด Ocha Norma กับเพลง Koi no Crouching Start / Omatsuri Debut da ze !

 
   ชื่อกลุ่มนั้นมาจากคำพ้องรูประหว่าง ocha no ma ที่แปลว่าห้องนั่งเล่นกับ normal โดยรวมคำและตั้งเป้าไว้ว่า กลุ่มที่สร้างมาตรฐานใหม่ในการสร้างความบันเทิงภายในห้องนั่งเล่น 
   โดยจุดเริ่มต้นนั้นต้องย้อนไปเมื่อปี 2019 ก่อน โดยยูนิทดั้งเดิมนั้นถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อแสดงในงาน Hello! Project 2019 SUMMER concert tour ก่อนที่เริ่มจะแสดงภายในงานไอดอลต่างๆ โดยสมาชิกดั้งเดิมนั้นได้ถูกจัดตั้งมาจาก Hello pro kenshusei โดยมีทั้งหมด 5 คน ก่อนที่น้อง ruru จะยุติกิจกรรมไป ต่อไปในปี 2021 ได้มีการประกาศว่าจะมีการก่อตั้งกลุ่มใหม่ โดยใช้ Hello pro kenshusei unit ดั้งเดิมเพิ่มเติมสมาชิกจาก kenshusei เข้าไปเพิ่มเติมจนมีสมาชิกเติมมาจนเป็น 8 คนในที่สุด  ต่อมาประธาน นิชิกุจิ ได้ประกาศว่าจะมีการออดิชั่นเพิ่มเติมถ้าไม่มีใครได้จะเดบิวท์ด้วยสมาชิกทั้งหมด 8 คน แต่หลังจากออดิชั่นจบ ได้เมมเบอร์เพิ่มมา2คนจนครบ 10 คนในที่สุด
สมาชิกดั้งเดิมเมื่อครั้งยังเป็นยูนิทเด็กฝึก
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แนะนำซิงเกิ้ลกันก่อน
     ซิงเกิ้ลเดบิวท์นั้นมีทั้งหมด 4 เพลง โดยเพลงแรกกับ Koi no Crouching Start โดยเพลงนี้นั้นเป็นเพลงเปิดประกอบซีรี่สืเรื่อง mayonaka ni hello นั่นเอง ในส่วน mv นั้นก็ได้คุณ Hara hiroto ผกก ละครมาดูให้เหมือนกัน
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

    เพลงที่ 2 มากับเพลงในธีมเทศกาลหน้าร้อนกับ Omatsuri Debut da ze !  ในmv ยังได้มาโกโตะซัง Mcหลักของค่าย Hello project ( มือกลองของวง sharam Q ของ ทสึงคุซังนั่นแหละ ) กับน้อง ฮานะ kenshusei รุ่นล่าสุด ( แฟนๆแซวกันน้องฮานะซื้อค่ายไปแล้วแน่ๆ )  ในส่วนของเพลงผมชอบเพลงนี้การแบ่งพาร์ทร้องและ mv ที่ดูสนุกโดยเฉพาะพาร์ทสุดท้ายของมาโดกะ กับ โรโกะ ที่ร้องสลับเสียงสูงกับเสียงกราวด์กันฟังดูเหมือนเสียงพลุที่ยิงปิดเทศกสลได้ดีจริงๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

และอีก 2 เพลงนั้นเดิมทีออกมาก่อนซิงเกิ้ลเดบิวท์มานานพอสมควรกับเพลงอย่าง Date Zen'ya Kyousoukyoku 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

และเพลงอย่าง Ramen Daisuki Koizumi-san no Uta โดยเพลงนี้นั้นเป็นเพลงที่รีเมคจากวงพี่อย่าง Kobushi factory และวงพ่อ อย่าง sharam Q นั่นเอง เพลงนี้ใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Ramen Daisuki Koizumi-san Nidaime! 2022nen Shinshun SP และเคยปล่อยมาในรูปแบบ digital download มาก่อนหน้านั้นแล้ว
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เวอร์ชั่นวงพี่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ในซิงเกิ้ลนี้ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับคนที่ซื้อไฟล์ Hires จากเวป mora จะได้ไฟล์เสียงของแถมจากเมมเบอร์ซึ่งจะอัดไมค์แยกซ้ายขวากันตามนี้เลยฮะ ยอดถือว่าดีเลยอันดับในชั่วโมงแรก
 
ปิดท้ายก่อนแนะนำเมมเบอร์ในเม้นถัดไป ไลฟ์จากงาน Natsuzome2022 และ Tv tokyo music fes ที่ผ่านมา
 คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่