อัดเสียงทุกครั้งที่ติดต่อ Dtac Call Center ถ้าไม่อยากเสียหายหลักแสนแบบผม

อยากให้กระทู้นี้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคน

ผมเป็นเจ้าของเบอร์ 089-17X-6969
X = เลข 6 

เบอร์นี้ผมไม่ค่อยได้ใช้ ปกติ จะใช้วิธีเติมเงิน แล้วโทรเข้า CALL CENTER DTAC เพื่อใช้ ใจดีแจกวัน 180 วัน
(แล้วจ่ายค่าธรรมเนียมเอา)

ต้นปี เดือนมกราคม ผมก็ทำแบบเดียวกัน คือ
โทรเข้า CALL CENTER แล้วทำรายการ ซึ่งผมจำได้ชัดเจนว่าพนักงาน แจ้งว่าทำรายการเรียบร้อย
(มีการถามชื่อ นามสกุล วันเกิด และยอดเงินที่เติมล่าสุด)
แล้วผมก็เขียนโน๊ตแปะหน้าโต๊ะทำงาน ว่าเดือน 6 ให้โทรอีกที

ล่าสุด ต้นเดือน 6 ผมโทรเข้าไป เพื่อจะใช้ใจดีแจกวัน ขยายวันใช้งานออกไป
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบอร์ผม ได้ถูกระงับ และส่งกลับไปยัง กสทช แล้ว

ผมช๊อคมาก และพยายามสอบถาม มีการติดต่อกันหลายรอบ 
Dtac บอกว่า ไม่มีข้อมูลการติดต่อของผมในเดือนมกรา 
............................
สรุปว่า
...ทำยังไงก็ไม่สามารถเอาเบอร์กลับมาได้...

ผมรู้สึกเสียใจและโกรธมาก แต่พอรู้สว่าทำอะไรไม่ได้ และผมก็ไม่มีหลักฐานการติดต่อ
ผมถามถึงความรับผิดชอบ หรือการช่วยเหลือลูกค้าจากดีแทค
DTAC ก็ให้ฝ่ายเบอร์สวยติดต่อมา พร้อมเสนอแพคเกจที่ไม่ต่างอะไรกับลูกค้าทั่วไป
(อย่าเรียกช่วยเลยแบบนี้) 

หมายเลขคล้ายๆกันนี้ในตลาด เห็นมีคนประกาศซื้อขายกัน 6 หลัก 
และนี่เป็นเบอร์ 089 ที่เปลี่ยนมาจาก 09 ในสมัยก่อน (สมัยที่เบอร์มือถือมีแค่ 01 ก่อนจะมี 09) ที่ใช้มาเป็นสิบปี

ไม่อยากพูดถึงมูลค่าเลย 

และผมก็คงเรียกร้องอะไรไม่ได้ เพราะไม่มีหลักฐานและประวัติการโทร (เปลี่ยนมือถือ) 
จึงขอฝากเตือน หากต้องติดต่อกับ call center ของ dtac ในเรื่องสำคัญ
เก็บรายละเอียดไว้ให้ดีๆ เพราะเกิดอะไรขึ้นจะได้มีหลักฐานยืนยัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่