หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ครับ ผมขอร้องหล่ะครับ ขอติดต่อคุยกับพนักงานได้ที่เบอร์ไหนครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
โทร1175 ก็แล้ว 02 ก็แล้ว คือมันมีเรื่องที่บอทตอบผมไม่ได้ครับ โปรดเห็นใจด้วยนะครับ
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
Ais ติดต่อไม่ได้
คือจะคุยกับพนักงาน ติดต่อไปทุกอย่าง 1175 1148 02-078-9000 อุ่นใจ แฟนเพจ คือติดต่อทุกอย่างฝากเรื่องไว้ก็แล้ว แต่ไม่ได้คุยกับคนเลยต่อไปคงจะได้ย้ายค่ายแหละ
สมาชิกหมายเลข 9048491
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
แจ้งAIS วันนี้เน็ตมือถือแย่มาก
วันนี้เน็ตมือถืออืดมากๆ กว่าจะส่งข้อความแชทไปหาคู่สนทนา กว่าจะโหลดข้อความของคู่สนทนาอ่านได้ วิดีโอคอลก็ไม่ได้ ขนาดเข้าแอป My AIS ยังได้บ้างไม่ได้บ้าง แจ้งผ่าน My AIS ก็บอกว่าจะดำเนินการเสร็จ วันที่17ม
Jujumu
อยู่ๆAISก็เพิ่นค่าเน็ตเฉยเลย ทั้งๆที่ไม่ได้เปลี่ยนโปร????
ปกติจะจ่ายค่าเน็ต533.93บาท แต่เดือนหน้ามันส่งSMSมาว่าเดือนหน้าต้องชำระ633.93 ห่วยมาก โทรหา1175ก็ได้คุยแต่กับบอท
สมาชิกหมายเลข 8513002
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
ต้องการติดต่อพนักงาน call center AIS ต้องทำยังไงบ้าง
จ่ายเงินผ่าน app AIS แต่ยอดไม่ตัด หักเงินในบัญชีแล้ว อยากสอบถามพนักงานแต่ไม่เคยได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9049163
ais fibre LOS แดง
ที่เร้าเตอร์มีไฟ LOS แดงครับ อยากติดต่อช่างแต่ต้องใช้เบอร์ AIS แต่ผู้ใหญ่ที่บ้านทำเบอร์หายไปแล้ครับ ติดต่อ 1175 ก็ให้ใช้แต่ myais ตลอดเลย ซึ่งผมไม่มีเบอร์แล้ว ทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3627622
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ครับ ผมขอร้องหล่ะครับ ขอติดต่อคุยกับพนักงานได้ที่เบอร์ไหนครับ
[code]ใส่โค้ด
[/code]