หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเรื่องชำระค่าเน็ตล่าช้าของ AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เนื่องจากมีการชำระล่าช้า ทำให้ Internet โดนตัด
หลังจากชำระเต็มจำนวนแล้ว มีข้อความเข้ามือถือว่าชำระเรียบร้อยแล้ว
แต่ติดต่อทาง Line Official และ App MYAIS แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
สอบถามผู้มีประสบการณ์ว่าต้องรอกี่วันถึงกลับมาใช้ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินซื้อซิมใหม่ ais ไปแล้ว แต่ระบบค้าง
จะซื้อ esim เติมเงินของ ais ค่ะ มาถึงตอนจ่ายเงินแล้ว แต่พอแสกนแล้วมันก็ยังขึ้นอยู่แบบนั้น กดกลับไปกลับมา หายหมดเลย แล้วยังไงต่อคะ เงินเราก็ออกไปแล้ว ทีนี้จะส่งเรื่องไปให้ชีน้องอุ่นใจก็หงุดหงิดกว่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 8548766
AIS FIBER ขัดข้องบ่อยมาก
ช่วง 5 -7 วันนี้ AIS FIBER แถวซอยวิภาวดี 16/27 เสียบ่อยมาก (นับได้ 3 ครั้ง) สาเหตุเกิดจากอะไรก็ไม่รู้ แล้วไม่มีส่ง SMS มาแจ้งเตือนที่มือถือเลย ผู้บริโภคต้องกดเข้าไปดูใน APP MYAIS เองถึงรู้ว่าสายไฟเบ
NaMai
โดนระงับ Ais fiber
เนื่องจากผมค้างค่าชำระ 3 พอจะจ่ายก็จ่ายไม่ได้ ใน myAIS ระบบบอกว่าไม่มีบัญชีนี้ แล้วทีนี้ผมควรทำยังไง จะจ่ายอย่างไร หรือติดต่ออย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5172356
สมัครเน็ตAis
คือเราสมัครเน็ต2วัน35บาทไปแล้วในแอพMy Aisยอดเงินหักแล้วเรียบร้อย มีแจ้งเตือนมาว่าเราสมัครอีกแล้วหักอีกยอดจะทำไงได้บ้างคะ😭
สมาชิกหมายเลข 7167838
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
สอบถามเรื่องการชำระเน็ต aisfiberค่ะ
มีปัญหาอยากสอบถามค่ะยังไม่สะดวกเข้าไปที่สาขา เเล้วcall centerกับmy aisติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้าน 2เดือน วันนี้จะเข้าไปดูพบรายการเลขหายไปจากในmyaisเเล้วเเบบนี้จะทราบว่าค้างชำระอยู
สมาชิกหมายเลข 8983259
เน็ตบ้าน ais fiber ที่บ้านใช้งานไม่ได้ แต่แจ้งปัญหาไม่ได้เลยทั้ง app my ais และ line
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ทั้งวัน ลองเปิดปิด router แล้วก็ยังไม่หาย แถมติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้เลยทั้ง app และ line
สมาชิกหมายเลข 8998132
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
รีวิวเน็ตais fiber
ห่วยแตกมากเข้าเดี๋ยวนี้โหลดช้าและบางเว็บที่เคยเข้าได้กลับเข้าไม่ได้ ติดต่อพนักงงานก็ยากมาก จะให้รีสัญญาณให้ก็ติดต่อไม่ได้ คงจะต้องยกเลิกบริการ เลขais fiber 8805145570
สมาชิกหมายเลข 8979034
สอบถามเพื่อนๆโปรย้ายค่าย Internet fiber ครับ
พอดีตอนนี้ใช้ True Mesh เดือนละ 690 อยู่ มีใครพอแนะนำโปรย้ายค่ายช่วงนี้มั้ยครับ
littleeye_bn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเรื่องชำระค่าเน็ตล่าช้าของ AIS Fiber
หลังจากชำระเต็มจำนวนแล้ว มีข้อความเข้ามือถือว่าชำระเรียบร้อยแล้ว
แต่ติดต่อทาง Line Official และ App MYAIS แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
สอบถามผู้มีประสบการณ์ว่าต้องรอกี่วันถึงกลับมาใช้ได้ครับ