หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเรื่องชำระค่าเน็ตล่าช้าของ AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เนื่องจากมีการชำระล่าช้า ทำให้ Internet โดนตัด
หลังจากชำระเต็มจำนวนแล้ว มีข้อความเข้ามือถือว่าชำระเรียบร้อยแล้ว
แต่ติดต่อทาง Line Official และ App MYAIS แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
สอบถามผู้มีประสบการณ์ว่าต้องรอกี่วันถึงกลับมาใช้ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้ผมมียอดค้างชำระais fiberเกินกำหนดสองงวดเขาต้องการให้จ่ายที่ค้างสองงวดแต่มันสามารถจ่ายได้งวดเดียวทำไงดีคับ
สมาชิกหมายเลข 9213621
ตอนนี้ผมมียอดค้างชำระais fiberเกินกำหนดสองงวดเขาต้องการให้จ่ายที่ค้างสองงวดแต่มันสามารถจ่ายได้งวดเดียวทำไงดีคับ
สมาชิกหมายเลข 9213640
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
สมัครเน็ตในแอพ Myais ชำระเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีข้อความเข้า ไม่มีเน็ต แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8421404
ยกเลิกสมัครแอพแล้วแต่โดนเรียกเก็บในบิลชำระทำไง
คือได้มีการสมัครรับแอพใน App Store แล้วจะไม่ต่อแล้วแต่ลืมยกเลิกแล้วจึงทำให้มีการเก็บยอดชำระในบิลถัดไป แต่เราก็ได้ทำการยกเลิกการสมัครภายในวันนั้นทันทีและได้ทำการรีฟันขอเงินคืนกับทาง App Store แล้วภายใน
สมาชิกหมายเลข 9213737
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
ชำระยอดค้าง
สอบถามครับพอดีติดหนี้ชำระ ais 3 เดือน แล้วโดนปิดสัญญาณ ซึ่งระหว่างนั้น ผมได้ไปบวชมา เลยไม่ได้ชำระ ตอนนี้กลับมาพบว่าในแอป my ais เบอร์หลุดไปแล้ว เลยชำระยอดค้างไม่ได้เลย พอใส่เบอร์ไปก็เหมือนเบอร์หายไป ท
สมาชิกหมายเลข 9186204
Ais ทำไมยอดชำระเพิ่มเพื่อเปิดใช้บริการถึงแพง?
ทำไมถึงแพงจังทั้งๆที่ค้างชำระงวดนี้งวดแรกแล้ว วงเงินก็ไม่ได้ใช้เกินแล้วทำไมต้องเติมเงินเพิ่มให้เปลืองเงินด้วย?
สมาชิกหมายเลข 6339646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเรื่องชำระค่าเน็ตล่าช้าของ AIS Fiber
หลังจากชำระเต็มจำนวนแล้ว มีข้อความเข้ามือถือว่าชำระเรียบร้อยแล้ว
แต่ติดต่อทาง Line Official และ App MYAIS แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
สอบถามผู้มีประสบการณ์ว่าต้องรอกี่วันถึงกลับมาใช้ได้ครับ