หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเรื่องชำระค่าเน็ตล่าช้าของ AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
เนื่องจากมีการชำระล่าช้า ทำให้ Internet โดนตัด
หลังจากชำระเต็มจำนวนแล้ว มีข้อความเข้ามือถือว่าชำระเรียบร้อยแล้ว
แต่ติดต่อทาง Line Official และ App MYAIS แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
สอบถามผู้มีประสบการณ์ว่าต้องรอกี่วันถึงกลับมาใช้ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะกดจ่ายเน็ตแอปอื่นขึ้น5พันกว่าบาทครับ?
ผมจะกดจ่ายค่าเน็ต ais fiberในแอปเป๋าตังแล้วมันขึ้น5พันกว่าบาท แอปธนาคารอื่นก็เหมือนกัน มันจ่ายได้แค่ในแอป Myais ผมเลยสงสัยว่าทำไมมันเป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8367393
จ่ายเน็ต Ais มือถือรายเดือนเเบบจ่ายที่ละรอบจนครบได้ไหม
คือผมส่งใส่ว่าถ้าเราเอาใบเดจ้งค่าชำระใน app myais เเล้สเเจ้งกับพนักงานที่โลตัสเล็กว่าจ่ายจำนวนเท่านี้สามารถทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9055207
สมัครเน็ตในแอพ Myais ชำระเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีข้อความเข้า ไม่มีเน็ต แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8421404
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เน็ตAISหมดแต่พอเติมเงินเข้าไม่หัก
ปกติใช้แพ็จเกจเน็ตAisนี้มาจะ2ปีแล้วครับ ปกติวันสองวันพอเติมเวินเข้าไก็จะหักอัตโนมัติให้เลย แต่มาวันนี้เลยมาสองวันแล้วเติมเงิเข้าไปมเน็ตมัไม่ตัดให้พอไปเช็คใหนmyaisกลับไม่มีแพ็กเกจเน็ตตัวนี้อยากทราบว่าพ
สมาชิกหมายเลข 8961290
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQFFTJT268 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 7469599
เบอร์ถูกระงับสัญณาน เกิน 45 วัน ทำอย่างไงได้บ้างครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0631180192 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 2,516.86 บ. ภายใน 26/06/2025 (จากยอดทั้งหมด 3,616.22 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 8997865
เน็ตบ้าน ais fiber ที่บ้านใช้งานไม่ได้ แต่แจ้งปัญหาไม่ได้เลยทั้ง app my ais และ line
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ทั้งวัน ลองเปิดปิด router แล้วก็ยังไม่หาย แถมติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาไม่ได้เลยทั้ง app และ line
สมาชิกหมายเลข 8998132
ขอเปิดสัญญาณ Ais fiber แต่โดนติดสัญญาใหม่ 2 ปี ทำอย่างไรได้บ้าง
คือเรามีการขอเปิดสัญญาณ ais fiber ที่บ้านไปเคลียยอดอะไรเรียบร้อย แต่เจ้าหน้าที่บอกเงื่อนไขถ้าขอเปิดสัญญาณใหม่จะได้เป็นโปรติดสัญญา 2 ปี เริ่มนับใหม่ แบบนี้มันบีบกันเกินไปมั้ย ใครเคยโดนมั้ยคะ สามารถทำยั
สมาชิกหมายเลข 8877801
ติดเน็ตบ้าน ais fiber ได้ใช้สามชั่วโมง ดับสามชั่วโครต
มีใครเคยเจอไหมแบบนี้แชร์หน่อย
สมาชิกหมายเลข 8526141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเรื่องชำระค่าเน็ตล่าช้าของ AIS Fiber
หลังจากชำระเต็มจำนวนแล้ว มีข้อความเข้ามือถือว่าชำระเรียบร้อยแล้ว
แต่ติดต่อทาง Line Official และ App MYAIS แจ้งว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ
สอบถามผู้มีประสบการณ์ว่าต้องรอกี่วันถึงกลับมาใช้ได้ครับ