คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[UPDATE 20/6/2022 เวลา 22.15 น.]
สมาร์ท - รุ่งวิทยา ได้รับข้อมูลช่องทางหลัมไมค์ พร้อมติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยครับ คุณสามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. ครับ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7091758 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือไม่ครับ เนื่องจากทาง AIS ขอขอบพระคุณที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ และ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจในการใช้บริการ จึงขอมอบแพ็กเกจพิเศษสำหรับจดทะเบียนเบอร์เอไอเอสรายเดือนให้กับลูกค้า AIS Fibre นะครับ
แต่ไม่ต้องกังวลใจครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
สมาร์ท - รุ่งวิทยา ได้รับข้อมูลช่องทางหลัมไมค์ พร้อมติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยครับ คุณสามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. ครับ
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7091758 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือไม่ครับ เนื่องจากทาง AIS ขอขอบพระคุณที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ และ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจในการใช้บริการ จึงขอมอบแพ็กเกจพิเศษสำหรับจดทะเบียนเบอร์เอไอเอสรายเดือนให้กับลูกค้า AIS Fibre นะครับ
แต่ไม่ต้องกังวลใจครับ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS ส่งเบอร์โทรมาเอง แต่ไม่มีการเปิดใช้งาน และมาเรียกเก็บเงินทีหลัง ?