2 คนแม่ลูก มีเงินติดตัวอยู่ 1200บาท พอจะลงทุนขายอะไรได้บ้างคะ เพื่อต่อยอดเงินก้อนนี้

เนื่องจากตัวคุณแม่เองตอนนี้ป่วยด้วย
มีโรคประจำตัวจึงทำให้ต้องเดินทางมารักษาตัวที่กรุงเทพ  ซึ่งช่วงนี้อาการดูจะแย่ลงสักหน่อย การไป-มา 300 กิโลต่ออาทิตย์จึง  มีค่าใช้จ่ายที่สูง และเหนื่อยพอสมควรค่ะ บวกกับร้านขายของที่เคยขาย  ประสบปัญหามา3 ปี จึงโดนฟ้องร้องและยึดของไป

คณแม่จึงตัดสินใจหาห้องพักอยู่ที่กรุงเทพ เพราะร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่  
ซึ่งในตอนแรก  ลูกสาวคุณแม่เองเค้าจะเข้ามหาลัยในกรุงเทพ  เราจึงตัดสินใจ ย้ายกันมา เพื่อเริ่มต้นใหม่ ด้วยมีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย


จากการดูทำเลบริเวณซอยลาดพร้าว 71
คุณแม่เห็นว่าในซอยนี้หาของทานยาก  คุณแม่จึงอยากขายของทานได้  แต่มีงบทั้งตัว อยู่ที่ 1000 บาท  และไม่มีอุปกรณ์ใดๆในการค้าขายเลย  

จึงอยากขอคำแนะนำสักนิดได้ไหมคะ  ว่าคุณแม่สามารถใช้งบที่มีเท่านี้  ขายอะไรได้บ้างคะ  คุณแม่ไม่มีรถค่ะ จึงทำให้ต้องขาย แถวซอยที่อาศัยค่ะ   เดือนนี้เดือนแรก  ที่เราทิ้งทุกอย่างมาเริ่มต้นใหม่ค่ะ  ขอแนวทางให้คุณแม่ทีนะคะ  กราบขอบคุณค่ะ ^^

✌️✌️✌️ แท็กมั่วไปบ้างต้องกราบขออภัย คุณแม่ไม่ทราบว่าต้องแท็กห้องใหนค่ะ   ขอโทษทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
หางานดีกว่า

ทำธุระกิจต้องมีทุน

ช่วงแรกยังไงก็ต้องลงเงิน

ไม่มีใครทำธุระกิจแล้วคืนทุนในวันแรก ขนาด 6 เดือนคืนทุนยังนับว่าเร็วแล้ว

กรณีที่กล่าวมาแนะนำติดต่อ กระทรวง พม. ขอความช่วยเหลืแก่อนดีกว่า 1000 บาทใน กทม. กินอยู่ได้ถึง 5 วันก็เก่งแล้วสำหรับ 2 ชีวิต
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
รับจ้างรีดผ้า ซักผ้า ส่งตามบ้าน

อย่าคิดไปค้าขายกับทุนแค่นี้
ความคิดเห็นที่ 13
จะขายอาหาร ถ้าลูกค้ารู้ว่าตัวจขกท.ป่วย เขาอาจจะรังเกียจ(ขออภัยที่พูดแรงแต่คือความจริงนะคะ)เงินจำนวนที่มี น่าจะไม่พอกับการลงทุน ควรคิดเผื่อว่าถ้าขายไม่ได้ ทุนจมอีกค่ะ อ้อ..ควรระวังอย่าไปเชื่อคำชวนตามเพจให้ รับสินค้ามาบรรจุหรือ รับงานปัก งานถัก แล้วเขาจะรับซื้อ หลอกลวงทั้งนั้น ช่วงแรกอาจจะรับงาน จ่ายเงินให้เพื่อล่อให้เราเชื่อ จากนั้นก็มีตำหนิงานแล้วไม่จ่าย ต้องอย่าไปเชื่อเด็ดขาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่