อันนี้ผมค่อนข้างสงสัย โดยเฉพาะการจองผ่านโรงแรมโดยตรง ไม่ใช่เป็นการจองผ่าน Third party
เวลาโรงแรมติดต่อคุยกับเราจะเป็นภาษาอังกฤษตลอด จะว่าระบบ Auto-generate เวลาส่งเมล์มี
เฉพาะภาษาอังกฤษก็ไม่น่าใช่ (หรือว่าใช่ ระบบไม่ได้เตรียมภาษาไทยไว้)
และทางโรงแรมหรือคนที่ดีลด้วยก้อทราบว่าเราเป็นคนไทย
จริงๆแล้วระบบส่งเมล์ หรือระบบต่างๆ เค้ามีภาษาไทยหรือไม่ครับ
หรือว่าเค้าใช้ระบบต่างๆของ Global ซึ่งไม่ได้มีภาษาไทย เวลาใส่ข้อมูลมันก้อจะมาจาก Server global
ผมไม่มีปัญหาเรื่องการอ่านอีเมล์อังกฤษ แต่สงสัยอยู่อย่างแม่ผมก็ไม่ชำนาญภาษาอังกฤษ ส่งเมล์กลับมา
แม่ผมก็เอามาให้ผมอ่าน ผมว่าน่าจะมีแบบนี้อยู่หลายคนเจอแบบนี้
สงสัยว่าทำไมเชนโรงแรมใหญ่ๆ ลูกค้าเป็นคนไทยแต่ชอบส่งเมล์มาเป็นภาษาอังกฤษ
เวลาโรงแรมติดต่อคุยกับเราจะเป็นภาษาอังกฤษตลอด จะว่าระบบ Auto-generate เวลาส่งเมล์มี
เฉพาะภาษาอังกฤษก็ไม่น่าใช่ (หรือว่าใช่ ระบบไม่ได้เตรียมภาษาไทยไว้)
และทางโรงแรมหรือคนที่ดีลด้วยก้อทราบว่าเราเป็นคนไทย
จริงๆแล้วระบบส่งเมล์ หรือระบบต่างๆ เค้ามีภาษาไทยหรือไม่ครับ
หรือว่าเค้าใช้ระบบต่างๆของ Global ซึ่งไม่ได้มีภาษาไทย เวลาใส่ข้อมูลมันก้อจะมาจาก Server global
ผมไม่มีปัญหาเรื่องการอ่านอีเมล์อังกฤษ แต่สงสัยอยู่อย่างแม่ผมก็ไม่ชำนาญภาษาอังกฤษ ส่งเมล์กลับมา
แม่ผมก็เอามาให้ผมอ่าน ผมว่าน่าจะมีแบบนี้อยู่หลายคนเจอแบบนี้