คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2110579
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีดังกล่าว ขณะนี้ธนาคารรับทราบปัญหาดังกล่าวแล้วนะคะ กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน รบกวนลูกค้าเว้นระยะการทำรายการก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีดังกล่าว ขณะนี้ธนาคารรับทราบปัญหาดังกล่าวแล้วนะคะ กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน รบกวนลูกค้าเว้นระยะการทำรายการก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KTB netbank
ทําไมเข้าแอป krungthai next ไม่ได้