เราซื้อหูฟังร้านหนึ่งราคา1000+ เราเก็บเงินซื้อเอง แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราสั่งของชิ้นนี้ ร้านดูมีประวัติการซื้อ รีวิว เมื่อวันอาทิตย์ก็ทักไปถามเค้าว่าของยังมีอยู่ไหม เค้าก็บอกจะจัดส่งพรุ่งนี้(จันทร์) เราเองก็รอคาดว่าน่าจะถึงวันพุธ พอวันพุธแล้วก็ยังไม่ได้ เลยลองถามอีกรอบ เค้าก็บอกสีที่เราต้องการหมด เค้าบอกว่าทีมงานโทรหาแล้วเราไม่รับ เราก็เอ๊ะใจ เราเปิดเตือนตลอด ไปดูประวัติการโทรในระยะสองสามวันนี้ มีคนโทรมาแค่สองคือ พี่เจแอนทีกับพี่เคอรี่ที่ส่งของ หนูเองก็ไม่ค่อยเข้าใจกับระบบshopee อยากถามว่า
1.เคยยกเลิกส่งของไปรอบหนึ่ง พอซื้ออีกรอบก็แบบมันไม่ให้กดยกเลิกอีกแล้ว ควรทำไงดี โอนเงินไปแลเวยกเลิกก็ไม่ได้
2.หนูโอนเงินผ่านทางธนาคารไปแล้ว แล้วเงินนี้จะไปถึงบช.เค้าแล้วรึเปล่า หรือถ้าของมาส่งถึงละหนูกดได้รับของแล้ว เงินถึงจะเข้าร้านนี้คะ
3.ตอนนี้หนูได้แจ้งกับทางร้านไปว่าต้องการสีอะไร คือหนูต้องรอดูไปสัก2-3วัน ว่าของจะส่งมารึเปล่า ถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ แต่ถ้ายังไม่มาอีก ภายใน2-3วันนี้ หนูว่าจะตัดสินใจหาร้านอื่น แต่หนูเองก็กดยกเลิกไม่ได้ควรทำไงคะ แจ้งทางช็อปปี้รึยังไง
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ shopeeทำไงคะ
1.เคยยกเลิกส่งของไปรอบหนึ่ง พอซื้ออีกรอบก็แบบมันไม่ให้กดยกเลิกอีกแล้ว ควรทำไงดี โอนเงินไปแลเวยกเลิกก็ไม่ได้
2.หนูโอนเงินผ่านทางธนาคารไปแล้ว แล้วเงินนี้จะไปถึงบช.เค้าแล้วรึเปล่า หรือถ้าของมาส่งถึงละหนูกดได้รับของแล้ว เงินถึงจะเข้าร้านนี้คะ
3.ตอนนี้หนูได้แจ้งกับทางร้านไปว่าต้องการสีอะไร คือหนูต้องรอดูไปสัก2-3วัน ว่าของจะส่งมารึเปล่า ถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ แต่ถ้ายังไม่มาอีก ภายใน2-3วันนี้ หนูว่าจะตัดสินใจหาร้านอื่น แต่หนูเองก็กดยกเลิกไม่ได้ควรทำไงคะ แจ้งทางช็อปปี้รึยังไง