Flash Express แผนกลูกค้าสัมพันธ์

อยากจะเล่าถีงปัญหาของผมที่เจอกับ Flash Express (บอกว่าส่งแล้ว แต่จริงๆแล้วส่งผิดบ้าน)

หลังจากร้องเรียนไป ได้ email กลับมาฉบับแรก:
"แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับเรื่องการตรวจสอบสถานะพัสดุของหมายเลข TH02032TD8967D
จากการตรวจสอบมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานสาขาตรวจสอบกรณีการเซ็นรับไม่ได้รับแล้ว ซึ่งระยะดำเนินการตรวจสอบ 3 วัน อย่างไรแนะนำท่านรอการติดต่อชี้แจงจากทางสาขา ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
อานนท์ อัญญาชัย
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
https://www.flashexpress.co.th | 1436"

ผมได้ย้ำกลับไปว่า "ที่บ้านไม่ใครเซ็นรับนะครับ"

หลังจากนั้นได้มีคนจากสาขาบางพลีโทรมาเมื่อเย็นวันนั้น  คิดว่าพัสดุถูกส่งไปผิดบ้านเพราะบ้านผมไม่ได้มีพื้นหินอ่อน เขาได้ถามว่าสินค้าในพัสดุคืออะไรและราคาเท่าไหร่ และพวกเขาบอกว่าจะให้คนส่งของโทรหาผม แต่ว่าไม่มีใครโทรเข้ามา และไม่เคยได้ยินจากสาขาบางพลีเลยตั้งแต่นั้น

หลังจากนั้นเงียบไปห้าวัน ผมเลยส่ง email ตามอีกรอบ และนี้คือ email ที่ได้ฉบับที่สอง:
"จากการตรวจสอบ TH02032TD8967D กรณีที่ยังไม่ได้รับพัสดุอย่างไรแล้วได้มีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องประสานงานให้ตรวจสอบเรียบร้อยแล้วครับ อย่างไรแล้วเจ้าหน้าที่ประสานงานไปยังสาขาตรวจสอบและเร่งดำเนินการติดต่อกลับชี้แจงความคืบหน้าให้ทราบครับ ขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ตฤน นพัต
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด
https://www.flashexpress.co.th
ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1436"

ผลคือเงียบไปอีกสองอาทิตย์แล้วครับ ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไร ใครคือผู้รับผิดชอบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่