ปกติเราสั่งอออนไลน์ตลอดค่ะ เวลาเลือกของที่จะเอา ก็ผ่านการคิดมาแล้วว่าซื้อเท่านี้จะได้รับส่วนลดกี่บาท ทีนี้เวลาของหมดมันก็รวนค่ะ พนักงานแจ้งแค่ว่าของหมดแต่ไม่บอกว่าต้องจ่ายทั้งหมดกี่บาท ต้องเพิ่มอีกกี่บาทถึงจะได้ส่วนลด ถ้าไม่เอาเลยจะไม่ลดให้จะได้จ่ายราคาปกติ อะไรแบบนี้ค่ะ พนง.ไม่เคยแจ้งอย่างหลังเลย ค่อนข้างหงุดหงิดค่ะเพราะเราก็อยากได้ของที่มันถูก คุ้มราคาที่สุด จะเงินก็หักไปเร็วมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วสุดๆ อยากให้ปรับปรุงนะคะ ส่วนตัวกระทู้คืออยากรู้มากๆ เพราะเราประสบมาบ่อยมากเรื่องของหมด ทั้งๆที่ในแอพไม่ใช่เหลือแค่ชิ้น2ชิ้น เบื่อค่ะ เจอแบบนี้อารมณ์เสีย 😔😔
แอพ 7-11 อัพเดทของหมดไม่หมดใครเป็นคนจัดการคะ?