เคลมประกันโควิดได้รับเงินไม่ครบ บริษัทประกันทำไมทำแบบนี้????

เนื่องด้วยพ่อและแม่ของข้าพเจ้าได้เข้ารับการรักษาอาการติดเชื้อจากโควิด19 เมื่อวันที่ 3 มีค.65 โดยทั้ง 2 ท่านมีประกันชดเชยรายได้กับทางทิพยประกันภัยคนละ 2 กรมธรรม์ ซึ่งกรมธรรม์ที่ 1 มีค่าชดเชยรายได้วันละ 1,500 บาท กรมธรรม์ที่ 2 มีค่าชดเชยรายได้วันละ 5,000 บาท ทั้งคู่แพทย์ให้รักษาตัวที่รพ.จำนวน 10 วัน แต่ได้รับค่าชดเชยอนุมัติจากบริษัท จำนวน 9 วัน 

ซึ่งพ่อของข้าพเจ้าแจ้งว่าได้รับเงินเข้าบัญชีเมื่อเดือนเมษา แต่ของแม่ข้าพเจ้าต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม หลังจากนั้นข้าพเจ้าจึงตามเรื่องให้แม่ข้าพเจ้าโดยโทรไปทางเบอร์ 1736 เพื่อตรวจสอบข้อมูล พบว่า กรมธรรม์ที่ 1 มีการอนุมัติจ่ายที่จำนวน 13,500 แล้ว เมื่อเดือนเมษา ข้าพเจ้าจึงให้แม่ไปเช็คสมุดบัญชี จึงทราบว่าทิพยฯ จ่ายมาแค่ 1,500 บาท จึงทำเรื่องโอนส่วนที่เหลือพร้อมกับกรมธรรม์ที่ 2 และแม่ก็ได้รับค่าชดเชยครบถ้วนในเดือนพฤษภาคม

ต่อมาข้าพเจ้าสงสัยจึงถามพ่อว่าที่ได้เงินแล้วได้ครบรึเปล่า ปรากฏว่าไปตรวจสอบอีกครั้ง พบว่า กรมธรรม์ที่ 1 ได้รับมาแค่ 1,500 บาท เช่นเดียวกัน จึงโทรไปที่เบอร์ 1736 อีกครั้งตั้งแต่กลางเดือนพค. โทรทุกอาทิตย์ก็ไม่คืบหน้า 

ล่าสุดโทรไปทางcall center ให้เบอร์สินไหมมาเพื่อตามเรื่อง เพราะในระบบยังไม่มีการเปิดงานใหม่ ก็โทรเบอร์ต่อนั้นเป็น 10 รอบ ไม่มีคนรับสาย

 อยากทราบว่าบริษัทประกันทำแบบนี้กับผู้เอาประกันได้หรอ พ่อก็อายุเยอะมากแล้วจะต้องถ่อสังขารไปหาคุณที่บริษัทเลยมั๊ย เป็นบริษัทที่แย่มากๆ ตอนมาขายก็พูดจาดี๊ดี

ใครจะทำประกันก็ตัดบริษัทนี้ได้เลยนะ แย่!!!!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่