หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Callcenters@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามหน่อยค่ะ พอดี1175โทรมค่าเน้ต แนะนำบริการแพ๊กเก้ต 699 ยังงี้ใช่ที่ศูนย์ais โทรมาใช่ไหมค่ะ เพราะตาตกลงกับเขาว่าจะเปลี่ยนแพ๊คเก๊ตค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
1175 จะขยันโทรไปไหม
1175 โทรมา ขยันโทรมาอะไรขนาดนั้น เป็นมิจ กับลูกค้ามาก นี่สรุป ว่า ถ้าไม่รับสายก็ยังจะโทรมาอยู่อย่างงี้ใช่ไหม แนะนำว่าถ้าไม่รับสายคือรำคาญ ถ้าจะโทรมาแนะนำ แพ็คเกจ แล้วไม่รับสาย ก็ส่งเป็นข้อความมาไหม
สมาชิกหมายเลข 8214207
ไม่สามารถเปลี่ยนโปรเป็น Easy Free Net AIS ได้
เรียน AIS ครับ เบอร์เดิม AIS กดเปลี่ยนผ่าน ais.co.th/easyfreenet และ *777*44# และ *777*1043# แล้วระบบแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ กรุณาติดต่อ 1175 รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1156620
เติมเงินเอไอเอสไม่ได้
คือเราเปิดซิมเอไอเอส แล้วไม่ได้เติมเงินเข้า พอจะเติมเงินเข้าซิม ไม่สามารถเติมได้ เลยลองโทรคนอื่น มันแจ้งว่า เบอร์ โดนระงับ ให้โทร1175 พอจะโทรมันก็โทรไม่ได้ เพราะ ไม่มีเงินในโทรศัพท์ จะเติมเข้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8394467
ต้องการเปลี่ยนจาก AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องเข้าศูนย์อย่างเดียวเลยเหรอครับทำไมเปลี่ยนผ่านแอปไม่ได้????
พอดีผมต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศประมาณ 4 เดือน เลยอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนให้มันถูกลงเพื่อรักษาเบอร์ไว้แล้วก็เผื่อโรมมิ่งนิดๆหน่อย ปกติใช้โปรเดือนล่ะ 1,299 พอถาม Call center ก็มีแต่โปร แพงๆ เช่น 699 ไ
สมาชิกหมายเลข 5499816
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
ระบบล็อคการโทรออก ของค่ายAIS
ท่านใดเคยพบปัญหานี้หรือไม่ และมีทางแก้ไขอย่างไรไหมบ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าด้วยประมาณวันที่ 5/4/2566 ได้มีการไปซื้อ โทรศัพท์ 1 เครื่อง เพื่อส่วนลด 500 บาท ได้มีการกดหมายเลข ตามผ
สมาชิกหมายเลข 1085735
เปลี่ยนโปรรายเดือน AIS
คือว่าเราต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนของ AIS ค่ะรู้สึกว่าใช้ไม่คุ้มแถมพื้นที่การทำงานเราaisไม่ค่อยมีสัญญาณเลยแทบจะไม่ได้เล่นเลย แต่ไม่รู้จะเช็คยังไงพอจะหาโปรใหม่ใน myaisก็ชอบแนะนำแต่โปรที่แพงขึ้น พอโทรไป
สมาชิกหมายเลข 2582627
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
โทรเข้า 1175 1148 คุยกับAI อุ่นใจ ตลอด รอสายนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับเจ่าหน้าที่มนุษย์เลย ต้องกดเบอร์ไหนที่จะคุยเจ้าหน้าที่มนุษย์โดยตรง เห็นใจลูกค้าเดือดร้อนด้วย เติมเงินมารอสายเพื่ออะไร และต่อสายนานมา
สมาชิกหมายเลข 8948725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Callcenters@ais.co.th