โดนแฟนนอกใจครับ รบกวนช่วยตัดสินใจ หรือด่าให้ผมตื่นหน่อยครับ เบาได้เบานะครับ T^T

เกริ่นก่อนนะครับ ผมกับแฟนอายุเท่ากัน คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยรวม ๆ ประมาน 8 ปีครับ

สมัยมหาลัยคบกัน 4 ปีไม่มีปัญหาอะไรปกติของคู่รักทั่วไป เรื่องมันหลังจากเรียนจบ พอดี ผญ.เป็นคนกทม. ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมเลยมาหางานทำที่ กทม.ตามเค้ามานั้นละครับเข้ามา กทม. ปีแรกผมได้งานทำที่ กทม. ฝ่ายผญ.อยู่บ้านยังไม่มีงานทำ ก็มีไปเจอกันไปเที่ยวตามปกติครับ
จนประมาน 3 เดือนที่
ครั้งที่ 1 ผมทำงานอยู่เค้าได้แอบคุยกับ ผช.เกาหลี ผ่านแอพหาคู่อะไรสักอย่างซึ่งผมจับได้จากการดูรูปในโทรศัพท์แล้วเค้าเอาไปแปลในแอพเค้าก็ขอเลิกผมไป ตอนนั้นผมก็เลิกและทำใจได้แล้วครับ แล้วหลังเลิกจากกันประมาน 2 เดือนเค้าก็ได้มาขอคืนดี ผมให้โอกาสโดยในเหตุผลว่าอย่างน้อยก็แค่คุยกันไม่ได้เจอหรือไปเที่ยวกะคนอื่น ในช่วงเวลาสองเดือนผมก็มีใหม่แล้วครับ แต่ผมบอกเลิกลาฝั่งนั้นไปให้เหตุผลว่าผมกลับไปให้โอกาสแฟนเก่าครับ
หลังจากนั้นก็คบกันตามปกติไม่มีทะเลาะอะไรกันในปีที่ 2 ที่อยู่ กทม.

ครั้งที่ 2 เค้าก็ได้แอบคุยกับ ผช.คนอื่นเหมือนเดิมครับหาผ่านแอพหาคู่อีก ผมก็จับได้อันนี้เจอจากแอพแล้วผมได้นั่งอ่านแชทที่คุยกัน จับได้เร็วคุยกันประมาน 1 อาทิตย์ผมก็เลยให้อภัยไปไม่ได้คิดมาก ให้รอบนี้ แล้วผมก็มีเรื่องเหมือนกันครับ คือไปร้านนั่งดื่มแบบเรียกเด็กมานั่งดื่มด้วย ในชีวิตนี้ยังไม่เคยไปนะครับเลยอยากลองไปสักครั้ง โดยมีรุ่นน้องที่มาฝึกงานกับผมพาไปผมก็ไปนั่งดื่มด้วยแล้วก็กลับบ้านไม่ได้ไปต่อที่ไหนครับ มานอนตายอยู่ด้านล่างคอนโดแต่เรื่องที่ผมหนีไปเที่ยวผมยังไม่ได้เล่าจนผมจับไว้แฟนนอกใจผมครั้งที่ 3 ผมได้นั่งคุยกันแล้วผมเลยเล่าเรื่องที่ผมปิดบังไว้นะครับ

ครั้งที่ 3 ซึ่งสำหรับผมมันเป็นครั้งที่ 3 แต่ผมไม่แน่ใจว่าเค้าแอบคุยเยอะขนาดไหน อันนี้ผมจะเล่าเท่าที่จับได้นะครับ ผญ.ได้แอบคุย ผช.ลูกครึ่งญี่ปุ่น คุยกันได้ 2 เดือนครับแต่คนนี้พิเศษหน่อย โดยแอบหนีไปเที่ยวด้วยกันประมาน 4 ครั้งโดยอ้างผมว่าไปเที่ยวกับน้องสาว ผมเลยไปถามน้องสาวยังดีหน่อยที่น้องสาวเค้าพูดความจริงโดยผมไปถามโดยไม่ได้นัดไว้ครับแล้วให้ ผญ.ยืนฟังไม่ต้องพูดอะไรด้วยผมถามคนเดียวพอครับ ผญ.ปกติแล้วอยู่กับน้องสาวมาหาผมแค่ศุกร์กับเสาร์กับหอ วันอาทิตย์เที่ยง ๆ ครับ

ปัจจุบันผมทำใจได้ 100% แล้วครับแต่ตัดสินใจเรื่องด้านล่างไม่ได้ว่าจะเอายังไงดีไม่อยากคุยไม่อยากเจอแล้วครับ

คำถามช่วยตัดสินใจครับ
1. กระเป๋าแบรนเนมผมเป็นคนรูดบัตรให้เพราะวงเงินบัตรเค้าไม่พอ ผมเลยทวงยอดเงินที่เหลือเพื่อจะได้ปิดยอดไม่มีติดค้างอะไรกันเค้าโอนมาให้ผมแล้วบล็อกทุกช่องทางเรียบร้อย ผมใจร้ายไปไหมครับหรือควรโอนเงินคืนเค้าพอดีสภาพการเงินเค้าไม่ค่อยโอเคเท่าไรแล้วให้เค้าส่งเป็นเดือนตามยอดที่เค้าเคยผ่อนกับบัตรผมปกติ ?

2. ของใช้พวกหูฟัง ทอง น้ำหอม และ อื่น ๆ ที่เคยให้ ผญ.ไปควรทวงคืนได้ไหม เคยตกลงกันครับ ตอนคบกันถ้าเลิกลากันด้วยดีผมจะให้ทุกอย่างไม่ทวงคืน แต่ให้กรณีนี้โดน ผญ.นอกใจให้ระหว่างที่คบแล้วจับได้ผมเลยทวงของไปอันนี้ดูหน้าเกลียดไหมครับ ?

3. ของใช้ที่อยู่ในห้องผมเก็บใส่กล่องแล้ว ส่วนตัวคิดว่าจะเอาไปส่งคืนที่หอที่ ผญ.พักกะน้องสาว แต่กลัวว่าเค้าจะไม่เห็นเพราะเค้าบล็อกทุกช่องทางแล้ว
ผมก็ไม่อยากติดต่อแล้วนะครับ ถ้าเก็บไว้ที่ห้องมันทำให้คิดถึงนะครับหรือเอาไปทิ้งดีครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่