หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ว่าด้วยเรื่องคอลเซ็นเตอร์
กระทู้สนทนา
ประกันสุขภาพ
ติดต่อไปที่เบอร์ของเมืองไทยประกันภัย เพื่อจะสอบถามเรื่องประกัน เพราะว่ามันนานเกินไป รอคอลเซ็นเตอร์นานมาก กะว่าไม่ต้องทำอย่างอื่นเลย ให้รอสายทั้งวันเลย???? แอบสงสัยว่ามีพนักงานกี่คนกันนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ส่งพัสดุแฟลชแต่สินค้าหาย ตามมา3เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบ ช่วยด้วย! เราควรเอายังไงต่อไปดี ถ้าไม่ได้ของคืนเราต้องโดนหักเงิน
ส่งพัสดุเป็นมิเตอร์ไฟฟ้า แบบ 3 เฟส 4 สาย MH-96 50(150)A ไปให้ผู้รับตั้งแต่วันที่ 16/8/2568 แต่ระหว่างทางลาเบลสินค้าหลุดไปติดกับพัสดุชิ้นอื่น ทำให้พัสดุที่ไปส่งปลายทางไม่ใช่ของเรา และได้ตีกลับมาที่ที่อ
สมาชิกหมายเลข 1737990
ยกเลิกประกันของ Chubb สามัคคีประกันภัย หลังจากวันสมัครวันเดียวจะโดนตัดบัตรมั้ยครับ
พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาจาก chubb บอกว่ามาจากการที่เราสมัครบัตร xu พูดเร็วมาก แล้วก็ชวนให้สมัครประกันไปเมื่อวาน วันนี้เราโทรไปยกเลิก แต่ตัวพนักงานบอกว่า จะหักเงินตอนเดือนที่ 2 เราจะต้องเสียค่ายอด 2 เดื
สมาชิกหมายเลข 8278043
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
ทรู WiFiยกเลิกไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บเงินแจ้งมาที่เมล์อีก
เรายกเลิกinternet WiFi ไปแล้วแล้วก็วันไปยกเลิกก็จ่ายบิลครบทุกอย่างแล้วภายในวันยกเลิกเลยบิลที่จ่ายก็ยังอยู่ถ่ายรูปบิลเก็บไว้ด้วยเลย นี่ก็เลนยัง งงมีบิลเรียกเก็บเงินมาอีกคือยังไงทำไมจะต้องจ่ายอีกงง โทรไ
สมาชิกหมายเลข 4479066
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
มีใครใช้ประกันอัคคีภัยทิพยประกันภัยบ้างไหมค่ะทำไมเคลมยากมาก
เราซื้อประกันของ ทิพย เป็นประกันอัคคีภัยเเล้วเกิดเหตุ บ้านได้รับความเสียหายจากภัยพานุ เเจ้งเคลม โทรเข้าบริษัทก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เราเลยเเจ้งไปที่สำนักงานทิพยในจังหวัดเชียงใหม่ให้ช่วยเเจ้ง ผ
สมาชิกหมายเลข 1535778
วิริยะประกันรถยนต์
พนักงานวิริยะที่รับโทรสัพท์ คอลเซ็นเตอร์ น่าจะพูดจาได้ดีกว่านี้ เหมือนรับคนมาแบบไม่ได้อบรมมารยาทในการพูดรับเรื่องจากลูกค้าอ่ะ คำพูด น้ำเสียง ไม่โอเคเรย
สมาชิกหมายเลข 4589337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ว่าด้วยเรื่องคอลเซ็นเตอร์