หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ถูกยกเลิกบริการ ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac App
คือเบอร์เพื่อรถูกยกเลิกบริการดีแทคส่งข้อความไปหาดีแทคคอลเซนเตอร์แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบรับกลับมา เพื่อนเราสามารถทำยังไงถึงจะกลับมาใช้เบอร์ที่ถูกยกเลิกบริการได้บ้างคะ ช่วยบอกหน่อยนะคะ ปล.เพื่อนตั้งกระทู้ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธียกเลิกสิทธิเบอร์แฟมิลี่ Dtac ไหมครับ
พอดีเห็นข้อความแจ้งเตือนมีค่าใช้จ่ายเข้ามาบิลเดือนหน้า 400 บาทก็เลยอยากยกเลิกดีกว่าครับเพราะก่อนรับสิทธิผมถามกลับไปว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม ทางดีแทคคอลเซนเตอร์บอกว่าไม่มี ยกเว้นถ้าจะเปิดซิมใช้ผมก็เลย
สมาชิกหมายเลข 8736687
ติดต่อดีแทคคอลเซนเตอร์ยากมาก สงสัยอยากให้ร้องเรียนกับสคบ.
เรื่องมีอยู่ว่า ใช้บริการเน็ตรายเดือนดีแทค จากราคาหลักร้อย แล้วอยู่ดี ๆ ก็ปรับขึ้นเดือนละเกือบสองพัน โดยไม่แจ้งก่อนล่วงหน้า งงเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนเห็นยอดที่แจ้งชำระในระบบแถมติดสัญญา 1 ปี โดยที่ยังไม่ท
rainbowboard
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนครับ โทร 1678 10กว่าครั้ง ก็ให้ฟังแต่โฆษณา ไลน์คอลเซ็นเตอร์ก็ทำรายการไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7811067
ติดต่อดีแทคทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ถ้าไม่ตั้งพันทิป
โทร1678แล้วมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับคนบ้างมั้ยคะ หรือการตั้งกระทู้คือการรับเรื่องไวที่สุด Dtac รับเรื่องแล้วหลังไมค์ด่วนค่ะ อยากคุยกับมนุษย์
สมาชิกหมายเลข 7800267
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
เน็ต Ais ไม่สเถียร ติดต่อ คอลเซนเตอร์ก็ช้าไม่รับสักที
เน็ตไม่เสถียร วิศวะกรบอก เน็จเราลดสปีด ซึ่งพึ่งรี เป็นมาอาทิตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9134784
อบากยกเลิกซิมดีแทคค่ะ ตอนนี้มีใบแจ้งหนี้มาแล้ว
เราไม่จ่ายหลายเดือนแล้วเพราะเราไม่อยากใช้ พอจะยกเลิกมันก็ไมาให้ยกเลิก จะต้องทำไงคะ ใบแจ้งหนี้600กว่าบาท คือเราว่ามันไม่แฟร์อ่ะ โทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ ไม่จ่าย เน็ตตอนไม่จ่ายก็ใช้ไม่ได้แต่มันก็นับเป็นรายเด
สมาชิกหมายเลข 9126020
เบอร์ Dtac เติมเงิน โดนปิดสัญญาณ ต้องทำยังไง
เบอร์เติมเงินดีแทค โดนปิดสัญญาณ โทรหาคอลเซนเตอร์ให้เปิดสัญญาณแล้ว โทรมา 3 ครั้งแล้ว ดีแทคก็ยังไม่เปิดสัญญาณให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8598014
ดีแทค
อยากทราบว่า เราสามารถติดต่อศูนย์คอลเซนเตอร์ Dtac ได้ยังไงบ่างคะ โทรติดก็ยาก แถม้วลาโทรมาเสนอแพคเกจอะไร บอกยังไม่สนใจแล้วยัง ดำเนินการบริการเสริมให้อีก หงุดหงิดมาก จะย้ายค่ายละ ไม่ไหว ต้องมาเสียเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 8624199
ซื้อซิมดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ถูกยกเลิกบริการ ดีแทค